Sunday, February 14, 2016

Ngày Valentine ...!

Khi còn trẻ, tôi vốn sáng sủa điển trai lại mồm mép và tự tin, thế nên việc chinh phục phụ nữ đối với tôi không khó khăn gì!
Và tôi cũng như rất đông thằng đàn ông Việt Nam khác lúc đó có suy nghĩ rằng, một thằng Đàn Ông Tài Năng là phải chinh phục phụ nữ không cần dùng đến Tiền Bạc Vật Chất, và xem việc buộc phải dùng tiền để mua quà cáp, dắt đi tiệc tùng xa xỉ tí để cưa cẩm một cô nào đó là Một Sự Thất Bại! Gái là phải đổ vào lòng anh chẳng vì tí tiền bạc nào, thế mới tài!
Và giờ đây tôi thấy khi xưa mình quá Ngu các bạn ạ! Phụ Nữ thì chả phải cô nào cũng hau háu vào tí quà cáp hay vật chất của bạn, cũng chả đáng là bao đâu! Nhưng đa số họ thích được chăm sóc, thích được quà cáp hoa hoè, trời sinh thế cấm hỏi tại sao! Và cũng đa số họ yêu bạn vì chính con người bạn, còn vật chất chỉ như một gia vị thêm vào, tất nhiên nếu thiếu thì mọi thứ luôn nhạt nhẽo!
Vì thế, đã là đàn ông thì phải lo mà chăm sóc quà cáp cho phụ nữ và hãy lấy đó làm hãnh diện, vì đó là trách nhiệm chân chính của bạn! Khối thằng giàu sụ ôm một đống kim cương đem tặng mà không được người hắn yêu chấp nhận đấy, còn bạn khi có cơ hội thì đừng bỏ phí!
Sẵn đây, xin các Người Tình cũ của tôi tha thứ vì sự đối xử rất kém cỏi của tôi xưa kia, gửi đến các em ngàn nụ hôn tạ lỗi, tất nhiên anh đã xin phép Vợ anh rồi!

Huỳnh Phước Sang

No comments:

Post a Comment