Saturday, February 20, 2016

Ngoại Tình, Ghen Tuông ...

Như thường lệ mỗi lần viết về Ngoại Tình, Ghen Tuông, Gia Đình, Chân Dài với Đô La Kim Cương này kia thì phải quần quật mấy status chưa xong, giờ chốt lại status cuối!
Đàn Ông và Đàn Bà mỗi bên có một Cá Tính Kém Cỏi mà nó sẽ ảnh hưởng toàn bộ đến Hạnh Phúc cuộc đời mình, nếu ai chiến thắng được hai cá tính đó coi như tự giải thoát mình khỏi các đau khổ triền miên, vì thế cố mà đọc!
(1) Đàn Ông thì khoái khoe khoang chuyện gái gú, luôn hãnh diện vì bị hai ba bà tranh giành đấu đá nhau! Bị vợ ghen, đánh ghen, đòi ly dị này kia là một Thành Tích về sự Trăng Hoa và luôn đem kể khoe với nhau trên bàn nhậu!
Và rất đông gần như đa số đàn ông Việt Nam thì khoái trăng hoa chả vì nhu cầu tình dục mà vì Nhu Cầu Oai Phong là chính!
Ai chiến thắng được sự ham muốn khoe khoang này ắt Hạnh Phúc, cấm cãi!
(2) Đàn Bà thì lại khoái Ăn Thua, cũng chả còn yêu thương gì ngữ ấy, nhưng đồ của Chị, dù ôi thiu cũng là của Chị, Chị vứt đó cũng là của Chị, nhưng đứa nào xớ rớ vô là chị Ăn Thua Với Mày Đến Chết nhe con!
Tài sản của Chồng Chị là của Chị, cho dù do nó làm ra nhe chưa, cho nên đứa nào lấy một đồng của Chị là không được, ly dị chia đôi để mày hưởng nửa còn lại à, quên đi, Chị sẽ ăn thua cho đến chết để mày không tơ hào được một xu từ tiền Của Chị cho dù do Chồng Chị làm hay ai làm cũng vậy!
Và Chị sẵn sàng hy sinh cả sự thanh thản, hạnh phúc, chị sẵn sàng lôi con trẻ vào làm đồng minh mặc mày bị tổn hại tâm lý hay tự kỷ, tất cả để CHỊ PHẢI CHIẾN THẮNG!
Và nếu Chị Thua thì suốt đời chị vẫn căm thù không quên nhe chưa, chị vẫn âm thầm chiến đấu đến hơi thở cuối cùng và các con chị cũng phải thế nha chưa!
Vậy đó, ai chiến thắng được Sự Ăn Thua này ắt Hạnh Phúc Viên Mãn, cấm cãi!
Đọc mà bị trúng tim đen, thì lo mà suy nghĩ, mở mồm thiếu tôn trọng là bị block ngay bất kể giới tính nha!
Ai like nổi status này thì đã bước được 1 bước đến Hạnh Phúc!
Huỳnh Phước Sang

18 comments:

  1. Thật ra, trải qua cái thời kỳ "phát triển khủng khiếp" vừa qua tôi mới nhận ra những gì mà thế giới đã từng viết về đàn bà. Họ không phải là hiểm họa, mà họ là nạn nhân nếu các quý ông "ham chơi" đến "tan cửa nát nhà". Thế nên, chỉ là đàn ông nếu "chơi bời" sao mà nhà cửa còn nguyên, hoặc biết mình "yếu" thì đừng ra chỗ "gió to". Ham vui là chuyện thường tình, hoặc phải kín như bưng (không bao giờ lộ) hoặc nói thật, làm thật, không lừa dối ai mà chẳng sợ ai mất lòng, nếu nhà không đổ thì quả tình là đâu vẫn vào đấy. Nhiều ông, trong nhà nát bét mà cứ ra rả bàn chuyện thế giới, tôi chẳng thèm nghe.

    ReplyDelete
  2. Dinh Thi Hien Ly: Không đồng ý với status này (mục 2) vì bác đánh giá phụ nữ đơn giản quá. Nhưng chả buồn tranh cãi vì nó không đáng :) Bỏ qua tongue emoticon

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dinh Thi Hien Ly: Đơn giản là đang chứng minh phụ nữ không máu ăn thua khơi khơi cảm tính như bác nghĩ bác ạ (Kể cả việc tôi chẳng tâm đến việc tranh luận nhiều về chủ đề này). Quan điểm của tôi cũng là buông bỏ thì ok. Nhưng riêng trong vụ này tôi ủng hộ chị vợ không li dị không phải vì khả năng níu kéo. Nhưng tôi thấy chị ấy đang ở vị thế hợp pháp. Nếu vứt luôn cái vị thế này (vợ hợp pháp) và nghe theo lời kích động li dị ngay thì có phải dễ quá cho đối thủ không? Đây là cuộc chiến truyền thông và kim cương. Không phải cuộc chiến tình cảm. Cần giữ cái đầu lạnh và deal với nhau như người dưng trên vị thế hợp pháp của mình mà kẻ khác đang không có đuọc :)). Phải hết sức cẩn thận vì chúng đang kích động mình tự rời bỏ vị thế chính đáng giúp mình có ưu thế trong cuộc chiến này. Tình cảm dẹp hết!

      Delete
    2. Tham Nguyen: Rat dong tinh voi quan diem cua chi. Ok

      Delete
    3. Bùi Thị Thanh Huyền: Dinh Thi Hien Ly đúng,công dưỡng cây tới ngày hái quả chẳng lẽ để con khác xơi dễ dàng? Ok,ck ko giữ vì ko còn là của mình,nhưng vàng và kim cương thì phải giữ.hi

      Delete
    4. Vu Thi Diem: Stt nay doc kg thay co dao ly ty nao ca

      Delete
    5. Minh Nguyễn: Nhưng chả biết có chị nào nghĩ cho con mình ko. Nó đi học và sẽ bị bạn nói " à thằng kia, bố cặp bồ, mẹ đánh ghen ầm Ĩ trên mạng" đẹp mặt lắm hay sao. Khi 2 đứa con đang ở tuổi dậy thì. Và giữa 2 người ấy ko có tình cảm nữa, thì người đàn ông ko có co Hà này sẽ có co Hà khác thoi. Tìm cho mình sự thanh thản mới là lựa chọn đúng

      Delete
    6. Minh Nguyễn: Thà dành thời gian thuê luật sự tìm phần tài sản cho con mình còn hơn. Buộc người cha phải có trách nhiệm vs con. Còn hơn đăng đàn ngang chửi nhau vậy ấy.

      Delete
    7. Nguyen Thanh Diep: Vậy thì thứ 1 mình và con có thật sự hạnh phúc khi tiếp tục tranh chấp hay chỉ mệt mỏi mất thời gian? Thứ 2 hôn nhân rốt cuộc cũng chỉ là 1 dạng HD chứ ko phải án chung thân và 1 trong 2 phía có quyền đơn phương chấm dứt HD cho dù với bất cứ lý do gì, nhất là ly do "không còn thương nhau nữa" là lý chính đáng I, chỉ cần báo trước 1 thời gian. Thứ 3, nên chia tay khi "đại gia" còn có tiền chứ cái ngữ mê gái kiểu đó thì chắc nó còn nhiều đam mê trong "tứ đỗ tường" nữa chứ ko chơi nên sẽ phá sản ko sớm thì muộn nên chia tay sơm khi còn tiền chứ tranh chấp lâu ngày chỉ tổ thiệt hại thôi.

      Delete
    8. Nguyễn Thúy: Làm như cái bạn này quên mất việc được quyền đơn phương ly hôn ấy , lúc đó trở tay ko kịp mất cả chì lẫn chài, tham lại thâm. Hợp pháp ko có nghĩa giữ đc người quyết ra đi.

      Delete
    9. Hồng Lưu: Mục 2 đúng đấy, hãy nhìn vào sự thật

      Delete
    10. Nguyễn Châu Hoàng Thành: Nguyễn Thuý, chuẩn luôn bạn 2-3 năm thôi là hoàn tất dù đối phương muốn hay ko . Thậm chí trợ cấp hay ko cũng chẳng bị sao cả . Vì chế tài thi hành án của Vn còn rất yếu (đấy là nói như vậy , chứ cha nào ko thương con , sẽ chu cấp cho con , chứ ko chia cho vợ 1 đồng ,đơn giản ,vì : GHÉT! ) =)))

      Delete
    11. Bình An: Anh Huỳnh Phước Sang,không phải phụ nữ nào cũng như mục 2 đâu. Tôi theo dõi các bài viết của anh từ rất lâu rồi, nhưng tôi không đồng tình với stt này

      Delete
  3. Cong Van Luong: Trời đất, vấn để anh đang nói tới chỉ là Pop People thôi. nó xảy ra hàng ngày và đầy rẫy trên tạp chí people. Người ta mua đọc cho qua thì giờ lúc chờ tàu xe, khi tàu xe đến là vất, sau đó quên luôn. Anh làm gì suy nghĩ lâu vậy, định dạy cho thiên hạ học cách sống cho ra người ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cong Van Luong: Huỳnh Phước Sang, Tôi quên rồi anh không còn nghĩ gì về câu chuyện đó nữa.

      Delete
  4. Dân gian có câu "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Cái "bản năng gốc" mà kề cận nhau sẽ bùng lên khó mà dập được. Nhưng ai là "lửa" còn ai là "rơm". Tôi nghĩ đàn bà là lửa, đàn ông là rơm. Muốn giữ được là rơm thì dù chỉ còn 1 cọng cũng đừng để cháy sạch. Tôi chỉ muốn nói tới bản chất của stt này, lửa bao giờ cũng cháy còn rơm lúc nào cũng sẵn sàng "bén lửa"... Mọi chuyện ntn thì tùy mức độ bén/cháy ra sao mà không cần bình chữa cháy thì mới không bị cháy nhà :)

    ReplyDelete