Saturday, February 25, 2017

Khi thấy gái bỗng nhiên đẹp ra... (2)

thế là nhờ anh Nghia Doan mà mình có cái hẹn không thể sớm hơn thế nưã
Đúng 7:45, đến bv. Nt cho bs là đả đến. Thấy trước quầy của Khoa XX, có vài chục bn. Hơi chùn, hơi nản. Sgn có quá nhiều người có vấn đề mắt vì nhìn gái
Hỏi cô y tá phòng bs ABC ở đâu.
- phòng X, ra đây, quẹo trái cuối hành lang
rồi không biết nghĩ sao, cô ta dẩn mình đi
trong hành lang, cũng vài chục bn ngồi.
khi theo cô y tá vô phòng, trong phòng bs có hơn chục bn
chọn một ghế, lẳng lặng ngồi
Bổng nhiên, đt reo. Nhìn thấy bs ABC gọi. Đi đến khung làm việc của bs, nghe tiếng đt reo, bs ABC nhìn, nhoẻn miệng cười
- anh chờ chút
khung bs làm việc chỉ khoảng 3m2. Bé tí teo, so với văn phòng đồ sộ của bs XYZ, giám đốc, mà mình có vào vài lần
vài chục giây sau, bổng nhiên cô bên cạnh hích
- bs gọi anh kià
thế là như lò xo, đứng lên đến trước bs
bs soi đáy mắt hai lần, mỗi mắt, trong lúc mình thấy các bệnh nhân khác chỉ 1 lần
chắc có lẻ lần 2 là để tìm xem hồn mình có hay không
- anh đem cái nầy qua phòng bên cạnh đi
Phòng bên cạnh là phòng đo mắt. Độ cân gần, độ cận xa. Đo kiếng. Đo lâu, đo có vẻ kỷ hơn các tiệm bán mắt kiếng. Biểu đọc các chữ viết trên một hình chiếu từ xa. Chắc vì mắt của mìng thiếu ánh sáng thông minh nên ông ta muốn biết mình học qua lớp ba tiểu học chưa.
Xong, ông ta đưa một giấy
- anh về lại phòng bs ABC đi
Đưa lại giấy cho bs ABC, nhìn giấy
- anh không có gì cả. Mua thuốc nầy nhỏ mắt, và đổi mắt kiếng khác đi
ahhhhhhhhhh
thế là tôi lại chung thủy, như trước, trước khi gặp cô gái đẹp khác
khoảng 20' cho các xét nghiệp
nhanh, gọn, nhẹ, dịu dàng
tự nghĩ
mình mà ở lâu chút là bs iu mình lun
như bên canada
khi ra, chả ai hỏi tiền chưa
chắc vì $ CAD thấp hơn $US, nên bv không thèm
hay nhờ uy anh Nghĩa ?

Nguyen Q Quy

2 comments:

  1. Doan Hong Nghia: Mỗi cái đõi kính mà hình sự quá anh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Q Quy: trên người, chỉ có cái đó tốt thui. Chỉ tại thằng ban bs tim mạch thấy mắt tôi và cmt như đả viết. Cũng may là nó không phải bs thần kinh.. Và cũng phải nói khi tôi gửi hình ̣đáy mắt tôi chị bs ABC, chị ấy cũng tưởng tôi sắp không thể thấy gái nứa, nên bảo đến gấp

      Delete