Monday, February 20, 2017

Ngạn ngữ 'ghét của nào trời trao của ấy' quả là đúng.

Người Hung lúc nào cũng căm ghét Hồi giáo do 150 năm bị Thổ Nhĩ Kỳ cai trị 1/3 đất nước, nhưng thực ra là thua trận do bọn tiểu nông và tiểu quý tộc ngu dốt. Giờ thì có mất thằng tương tự thay nhau làm thủ tướng.
Người Việt ghét nhất mấy thằng Tàu nhưng loạng choạng vài chục năm quay ra quay vào toàn bố nó bảo gì dạ vâng. Để bào chữa thì đãi bôi là vì anh em ý thức. Như Vi Tiểu Bảo nói: thối như rắm chó.
Người Mỹ ghét nhất là CS. Ghét đến mức đem quân sang VN để ngăn CS không tràn về phía nam. Giờ được thằng cha CS ngồi trong nhà trắng, và 40% cuồng tín như đám nông dân, công nhân và đám ranh ma côn đồ đi theo tung hô!
Xem ra con tạo xoay vần khá nhanh!

Đoàn Hồng Nghĩa (ELTE,VIDI90)

7 comments:

  1. Lan Pham: Nói dại, hay là cs ló đúng nhể?

    ReplyDelete
  2. Giao To Ngo: Bạn mình có vẻ anti-Trump nhỉ :)

    ReplyDelete
  3. Anh thấy lúc đầu thì cũng đúng (như thế), sau lại thấy hết ghét, rồi sau nữa lại thấy may :) (nhưng không phải chuyện Tây Tàu nhé, chỉ tản mạn về ngạn ngữ thôi)

    ReplyDelete
  4. Nguyen Q Quy: anh nghĩa hận vì con gái Trump và Rua đẹp ??

    mới ca ngợi 20 năm tìng ngọt, giờ lại xách mé bị "trao của nấy"

    ReplyDelete
  5. Dang Nguyen: Nghia đừng có nói là hồi xưa anh ghét cay ghét đắng Thu Hang Bui đó nghen

    ReplyDelete
  6. Hai Nguyen: Tại sao mình nhìn thấy những điều ấy trong cuộc đời của mình? Hạt giống nào mà mình đã gieo? Mình cần khắc phục như thế nào?

    ReplyDelete
  7. Nguyễn Minh Quân: Không có gì là tuyệt đối.
    Cũng chẳng có gì là vĩnh viễn.
    Lên người ta chỉ có thuyết tương đối :D

    ReplyDelete