Sunday, February 12, 2017

không khoe, không ai biết mình Hai .. bo bo

Tại check in HKVN sáng nay, 1 chàng, 3 lão mang từ đầu đến chân các phụ kiện cho người chạy xe đạp đua : nón an toàn, áo quần bó cơ thể, vớ ôm bắp chân, giày, vv
đi tới đi lui như trên Catwalk
Nhìn quanh, nhìn nghiên, vv xem có ai đụnh vỗ tay
- cô ơi, mấy ông nầy mặc đồ hay quá. Đồ của môn thể thao các ông ưa thích. Có điều tôi thấy lạ là mấy ổng mang nón an toàn. Đi HKVN nguy hiểm vậy à ?
tôi hỏi cô phục vụ trách nhiệm hướng dẩn hk. Nói vừa đủ để mấy lão sĩ nghi
và lực vô sĩ
- không anh. Mấy ông đó thích, thì mấy ông đó mang
- làm tui nhớ mấy thằng khoe giàu, vô cafe, móc vertu để lên bàn, khoe đẳng cấp Hai .... bo bo
- không cấm ông ạ
- thế thì nếu tôi thích bơi, kg ai cấm tôi vào pt đăng ký khi chỉ mặc slip ?
- không có qui định nào cấm
- hay ghê cho xứ tự do
mấy lão sĩ và lực vô sĩ nhè nhẹ biến,

Nguyen Q Quy

No comments:

Post a Comment