Wednesday, February 22, 2017

Những dấu hỏi về sự giàu có của người giàu Việt

“Đa phần người giàu ở Việt Nam làm giàu lên từ đất đai là chính, mà đất đai ở Việt Nam theo luật pháp thuộc sở hữu toàn dân."
Tóm lại người giàu Việt Nam ơn đảng ơn chính phủ. Chừng nào quyền sở hữu toàn dân còn tồn tại chừng đó Việt Nam càng có nhiều người giàu tiếp tục giàu lên và 75% nông thôn ngày càng bị bần cùng hoá.


Bọ Lập/FB

10 comments:

  1. Tri Nguyen Minh: Em học có chuyên môn về tài kính, kinh tế vĩ mô gì gì hết nhưng đọc những bài Phương Thơ viết, em hiểu em hiểu phần nào cái bọn làm giàu từ BĐS này. Nói chính xác là một lũ ăn cướp! Bọ nhỉ!

    ReplyDelete
  2. Trung Thu: Không phải đa phần mà là 100o/o người giàu đều dính tới BĐS

    ReplyDelete
  3. Tran Duc Luot: Như vậy là toàn dân "giúp" cho một số người làm giàu!

    ReplyDelete
  4. Nguyen Trong Khoi: Rồi những người giàu này lại nuôi những người làm chính sách! Cứ thế họ cứ giàu và mạnh mãi lên

    ReplyDelete
  5. Võ Trí: Càng nghỉ càng chán chê...lu bôi tình nó phất lên nhờ ..đất ..! Nhưng cha ông và nó không tốn một giọt mồ hôi..khai hoang..vơ đất..

    ReplyDelete
  6. Nhat Hoang Nguyen: Nhóm lợi ích giữ lại hai điều quan trọng trong HP mới, đó chính là hai lãnh địa tham nhũng hiện nay là Đất đai sở hữu toàn dân và doanh nghiệp nhà nước

    ReplyDelete
  7. Chí Tâm Trương: Dạ không anh Lập ơi, dân SG như em cũng ĐƯỢC THU HỒI ĐẤT VÀ ĐƯỢC NGHÈO đây. Nhớ ơn bác và đảng mà ba em trắng tay và em thì luôn luôn nghèo, khó. Đội ơn bác và đảng rất nhiều vì nhờ ơn như trời biển đó mà gia đình em sắp lên thiên đường rồi.

    ReplyDelete
  8. Truong Giang: Vn toàn giàu lên nhờ Bds, không có một nền kinh tế sản xuất, kỹ thuật làm nền tảng

    ReplyDelete
  9. Nguyễn Thanh Bình: Nhà người ta ở 40 năm đền bù bằng một bữa nhậu và sau đó bán lại một mét vuông vài chục triệu thì giàu lên nhanh cỡ như Trịnh Văn Quyết là đúng rồi hehe

    ReplyDelete
  10. Nguyen Vien Luu Truong: Sẽ đến lúc 75% bọn giàu có ăn hết 75% đất đai của 75% dân nông thôn...chúng sẽ bỏ đi ra nước ngoài...hết!?

    ReplyDelete