Monday, February 13, 2017

Đây nhé

Đây nhé, bây giờ là lúc cộng đồng người Việt ở Mỹ nên thức tỉnh, bớt tội phạm đâu chưa thấy, thấy các gia đình ly tán là cái chắc rồi. Tốn cả mớ tiền đi Mỹ giờ về VN ở đâu???
'... – Tất cả cá nhân không cần biết lớn hay nhỏ nếu vi phạm là bị trục xuất.
– Các cá nhân nào sắp bị tuyên án sẽ bị chú tâm đưa vào danh sách trục xuất.
– Những người nào từ trước đến nay chưa bị bắt nhưng bị xem là có vi phạm cũng bị trục xuất, (thí dụ ăn cắp một vật nhỏ trong siêu thị).
– Những cá nhân nào gian lận với chính phủ như làm nhiều tiền mà khai ít để hưởng các chương trình trợ cấp xã hội như Food Stamp, Medical; dụng cụ y tế; những người ở nhà sang trọng đi xe Lexus mà xin trợ cấp gia cư housing sẽ bị truy xét trục xuất.
– Những cá nhân nào trước đây bị kêu án trục xuất, nay những người đó sẽ là những thành phần ưu tiên bị trục xuất trước. Một chứng minh cụ thể là một bà mẹ ở Arizona có lệnh trục xuất 8 năm trước thì ngày hôm qua, 8 tháng 2, 2017 đã bị trục xuất. Họ không quan tâm đến gia đình cô ta, cũng không cần biết cô ta đã có gia đình ở Mỹ, họ chỉ thi hành sắc lệnh cuả TT Trump... '


Đoàn Hồng Nghĩa (ELTE,VIDI90)

10 comments:

  1. Bùi Anh Vũ: Be careful what you wish for

    ReplyDelete
  2. Tuan Hoang: những người ở nhà sang trọng đi xe Lexus mà xin trợ cấp gia cư housing sẽ bị truy xét trục xuất.
    Như vậy những người ở nhà sang trọng đi xe Ford Mustang mà xin trợ cấp gia cư housing sẽ an toàn?

    ReplyDelete
  3. Van Nguyen Cbi: về Việt Nam toàn thành phần ưu tú như trộm cắp , gian lận, buôn lậu... Chắc nhiều xiền bác lo gì họ ở đâu 😊

    ReplyDelete
  4. Kien Escoff: Mấy vụ EB5, EB3 thì sao anh Nghĩa ? Vẫn ổn chứ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Van Nguyen: Vẫn bình thường anh nhé! Chỉ những người nhập cư bất hợp pháp, gian lận... là bị ảnh hưởng sắc lệnh trục xuất của Mr Trump.

      Delete
    2. Doan Hong Nghia: Mình nghĩ là không, nhưng biết thế nào với thằng cha cứ hai phút thay đổi lập trường một lần.

      Delete
    3. Kien Escoff: I like him as business man. But, am I trust him ? No !

      Delete
  5. Duc Nguyen: Để xem chính phủ này tồn tại được bao lâu anh. People should fasten their seatbelts for wild ride...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Doan Hong Nghia: Còn lâu, 4 năm. Nhưng vđ là người Mỹ sẽ có đủ các loại bài học cho bản thân họ về 4 năm này và nó sẽ trở thành thời kỹ nhơ nhuốc trong lịch sử nước Mỹ.

      Delete
    2. Duc Nguyen: Em vẫn nghĩ tới the unthinkable. It was unthinkable that Trump was going to win until it actually happened. So why not this crazy administration could be gone in the next few months? I like my bet:)) the odds is not as small as people might think :)))

      Delete