Saturday, February 11, 2017

Pi số 2 ra mắt

Những cuốn Pi số 2 đầu tiên đã về đến Toà soạn. Cảm ơn nhà in đã luôn cố gắng phục vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng!
Ngày mai Toà soạn sẽ triển khai các công việc chuẩn bị để đưa báo đến tay bạn đọc. Những trục trặc và thiếu sót trong chuyển phát số 1 sẽ được khắc phục, đảm bảo quyền lợi và sự mong đợi của bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã luôn mong đợi và ủng hộ Pi!


Pi của bạn/FB

10 comments:

  1. Thẩm Kim Uyên: Mình ở SG muốn mua tạp chí này thì mua ở đâu? Đã từng email đăng ký mua nhưng vẫn chưa nhận được số nào của Pi

    ReplyDelete
    Replies
    1. PI của Bạn: Ở SG bạn có thể đến đại lý 189 Nguyễn Oanh p.10 Q. Gò Vấp đt 091 9045 286 hoặc Trung tâm Titan 94 Mạc Đĩnh Chi Q1. Bạn gửi lại email đến info@pi.edu.vn để chúng tôi kiểm tra lại. Cảm ơn bạn.

      Delete
  2. PI của Bạn: Bưu điện vẫn đang rà soát với bưu tá tại các bưu cục có bạn đọc chưa nhận được theo ds toà soạn tổng hợp và gửi sang. Chúng tôi vẫn nỗ lực tối đa và sẽ đảm bảo quyền lợi của các bạn. Cảm ơn các bạn đã hiểu và thông cảm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thẩm Kim Uyên: Mình không nhận được phản hồi nào từ các bạn, tạp chí này không bán trực tiếp ah ad?

      Delete
    2. PI của Bạn: Tạp chí có bán tại các đại lý và tại toà soạn. Các vấn đề liên quan đến đặt báo bạn gửi email đến toà soạn nhé

      Delete
  3. Đặng Thắng Lợi: Tạp chí này giá bao nhiêu một số đây ạ?

    ReplyDelete
  4. Hoàng Tuấn Anh: Đừng hứa suông, đừng hô khẩu hiệu nữa. Chúng tôi chỉ cần biết chừng nào mới có được báo, còn cách giải quyết như thế nào, với ai là việc của báo. Chúng tôi đã chờ 01 tháng rồi. Mọi sư chờ đợi, thông cảm cũng có giới hạn thôi. Hãy cho deadline và giải quyết rốt ráo vấn đề này.

    ReplyDelete
  5. Cecilia Kim: Mình muốn mua tạp chí dài hạn gửi đến nhà thì đk như thế nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. PI của Bạn: Bạn gửi email đến địa chỉ info@pi.edu.vn để đặt mua nhé. Cảm ơn bạn.

      Delete