Monday, February 20, 2017

Vùng trũng

Ở cái vùng trũng nhất thế giới mà còn muốn thành thung lũng [Silicon] nữa thì suốt năm đói dài. Toàn dây chuyền do Tây, Tàu đem vào lắp hàng hóa để xuất khẩu giảm chi phí và trốn thuế. Hàm lượng chất xám VN đúng bằng động tác bấm nút xanh, kéo cần gạt đỏ. Ný nuận chơ chẽn như Chum.

Đoàn Hồng Nghĩa (ELTE,VIDI90)

17 comments:

  1. Kent D. Tran: em thấy Trump còn dám nói dám làm, còn mấy bố vùng trũng nói 1 đường làm 1 nẻo ko hà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Doan Hong Nghia: Chum không phải dám nói, nói thế thì chú chưa hiểu Chum. Chum là nói đại, phang bậy bạ xong sửa lại sau. Mấy đ/c ta là cứ phang cho có vẻ thông minh. Một bên là để lấy lòng mấy thằng dốt nát ít học, một bên là để tự khoe trí thông minh cá nhân. Khác nhau xa!

      Delete
  2. Phạm Thắng: Bphone của anh Quảng "nổ" giờ "lạc trôi" về đâu rùi? Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Doan Hong Nghia: Lạc về chỗ có B. Đoạn này Quảng nổ và Chum giống nhau :-)

      Delete
    2. Phạm Thắng: Hehe. Hai anh này giống nhau ở điểm này.

      Delete
    3. Kent D. Tran: Nghe đồn anh Quảng nổ xài 20 trẹo tiền của Chánh Phủ về vụ BPhone phải hem anh?

      Delete
    4. Phạm Thắng: Ở đâu ra? Nhưng về cơ bản là ảnh loè vụ hack điện thoại của các hãng khác. Dùng Bphone có cài BKAV, eOffice...bla bla để loè các các bác mảng Public sector nhà mình. Hehe

      Delete
    5. Kent D. Tran: Dạ, ai biết đâu giang hồ nó đồn dự án nào đó của Chính phủ về việc kiểm soát thông tin nội bộ và giao A Quảng 20M Obama thời đó để làm cái ĐTDD cài phân mềm gián điệp các kiểu để theo dõi. Trước sẽ áp dụng cho công chức, sau sẽ là toàn dân.

      Delete
    6. Doan Hong Nghia: Xạo, tung tin tự đánh bóng, 20M VNĐ thì có

      Delete
    7. Phạm Thắng: Hì. Bphone có triển khai như chú Kent D. Tran nói thì anh chưa thấy. Nhưng BKAV và eOffice triển khai cho mảng Public sector thì cũng kha khá đấy.

      Delete
    8. Doan hong Nghia: Bán mấy cái quét virus và xào nấu lại open source là thành bố Apple, cao siêu chỗ đó. Chế độ này giúp cho con người ta đạt sự hoang tưởng cao!

      Delete
    9. Kent D. Tran: Còn vụ này nữa, từ năm 2013 với mục đích thay cho FB của anh Mark. Nó xài hết nhiêu rồi anh?
      http://kaspersky.proguide.vn/.../chi-200-trieu-usd-cho.../

      Delete
    10. Doan Hong Nghia: À vụ này là vụ 200 nghìn tỷ, ĐTNCS HCM xấc bấc sang bang đi tìm tiền, tìm thằng tiêu tiền. 3D dũng cảm thât. Chi chắc cũng phải vài đến vài chục ngàn tỷ rồi. Thế mới có tiền về Phú Quốc, Bình Định, ... chứ!

      Delete
    11. Kent D. Tran: Bọn Khựa có chửi nhưng cũng phải phục sát đất nó, khi tụi nó cho ra Baidu thay cho Google, Youku thay cho Youtube, Wechat thay cho Facebook ... toàn là đồ có đầu tư chất xám rõ ràng, xài tốt luôn, thiệt quá là hay.

      Delete
    12. Phạm Thắng: Khựa nó giỏi đấy. Nhìu DN TQ mua các cty của Âu, Mỹ(có sự trợ giúp của Trung Nam Hải). Đổ tiền vào R&D, mua các bằng sáng chế, đăng kí bản quyền.

      Delete
    13. Doan Hong Nghia: Nội việc nó phá hoại VN có bài bản vài nghìn năm nay là giỏi rồi còn gì

      Delete