Sunday, March 8, 2015

Chiêm tinh học

"Chiêm tinh học là một loại ngôn ngữ. Nếu bạn thông hiểu nó, bầu trời sẽ nói chuyện với bạn."
Dane Rudhyar

Cho đến ngày nay, ảnh hưởng của các chòm sao với chúng ta đã quá rõ ràng. Trên mạng và trên các phương tiện truyền thông đại chúng mục Horoscope được nhiều người quan tâm vì muốn biết những dự báo về công việc, cuộc sống cũng như về các mối quan hệ sẽ như thế nào...


Các cung hoàng đạo đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của chúng ta. Với những người bình thường muốn tìm hiểu, điều chỉnh hoặc thay đổi bản thân thông qua các cung hoàng đạo, những kiến thức cao siêu về chiêm tinh học và khoa học thần bí chẳng liên quan gì đến họ. Họ chỉ cần dựa vào những câu chữ rõ ràng, dễ hiểu để biết về cuộc sống của mình, làm thế nào để đối mặt với các vấn đề xảy ra hàng ngày và nhất là những chỉ dẫn/lời khuyên mà họ cho là sáng suốt khi họ phải có sự lựa chọn/quyết định quan trọng.
 Nếu đi sâu vào Chiêm tinh học 1 cách thật sự nghiêm túc, chúng ta có thể thấy rõ rằng đây là một bộ môn khoa học thực sự, có nhiều đóng góp thực tiễn cho đời sống: Nó giúp ta hiểu được chính con người mình thông qua việc lí giải chòm sao chiếu mệnh.

No comments:

Post a Comment