Tuesday, March 17, 2015

Chuyện nghe một ông anh kể:

Hi mình mi nhn công tác, ch biết th trưởng nghe ai, c tưởng mình là con ông cp nên dp gp đu tiên ti cuc hp đông người bèn kéo mình ra mt góc, thì thào:
- Ông c do này thế nào? C vn khe ch?
- D, b em vn khe !
- Tình hình hp TW đt này thế nào, c có k gì không?
- Căng lm, th trưởng !
- Đng có giu t nhé, t là t quý ông c nhà cu lm đy!
- ???
- Thôi, lúc khác nói chuyn nhé! Cu mi v, nếu khó khăn gì thì ti gp t, t là t quý ông c nhà cu lm đy!
Nói ri th trưởng đi vì bn ch trì hp.
V sau thì mình mi biết th trưởng nhm tưởng mình là con ông cp vì h và đm ca mình y ht như bác cp kia. Khi rõ chuyn, th trưởng gp li mình c trách:
- Sao cu li giu và như la mình thế?
- Thì hi đó th trưởng hi em "ông c khe ch?", vì b em còn khe nên em đã đáp "b em khe !" còn gì!?
- Thế sao t hi cu v TW hp...
- Thì TW hp lúc éo nào mà ch căng nên em đã tr li th trưởng như vy... Hơn na, lúc đó em c nghĩ th trưởng là bn bè thân quen và quý mến b em tht... Chính th trưởng mi giu và la em đy ch!

(Note: chuyn có th b tam sao tht bn bi người nghe)

Như Hùng/FB

1 comment:

  1. Cuong Phuc Ngo/FB: Chuyện có thật luôn nhưng thủ trưởng này tưởng nhầm đ/c tân binh là cháu ĐT Văn TD

    ReplyDelete