Friday, March 27, 2015

Phụ nữ

Đối với phụ nữ có điều đặc biệt là
người phụ nữ bình thường nhất cũng
có thể trở thành nữ hoàng, và người
phụ nữ tinh tế nhất cũng có thể trở
thành người ở. Tất cả chỉ phụ thuộc
vào việc người đàn ông mà họ yêu
đối xử với họ như thế nào.



12 comments:

  1. Chau Minh: Câu thông thái nhất mở hàng năm mới cho chị em đấy anh Viet Nguyen Ngo

    ReplyDelete
  2. Huong Do: Hay quá anh nhỉ, chuẩn ko cần chỉnh...

    ReplyDelete
  3. Phuong Mai Do Thi: Câu này có thể đúng với những phụ nữ cổ điển. Ngày nay, phụ nữ hiện đại tự tin hơn nhiều! Hoặc họ có một mối tình thật tuyệt vời để tôn thờ, hoặc chẳng có cũng không ảnhhưởng nhiều lắm đến cuộc sống, công việc cũng như sự nghiệp của họ! Đối với họ, hai tiếng TỰ DO ngọt ngào hơn nhiều!

    ReplyDelete
  4. Honey Linh: Phụ nữ lấy chồng như đánh bạc - Thông minh, xinh đẹp chẳng bằng hên. Nhưng mình thì muốn được cả 3: vừa thông minh, vừa đẹp xinh lại gặp hên nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dung Mai Thi Phương: Mơ ước cứ vẫn là ước mơ....

      Delete
    2. Antonshop Vn: bắt đầu thiết lập mục tiêu và hành động, muốn là cấp độ đầu tiên (được cả 3), quyết tâm đánh đổi và dám trả giá, đó là quan điểm cá nhân của mình.... chứ viết stt như này bằng thử vận may đánh xổ số :)

      Delete
    3. Phuong Mai Do Thi: Chuyện xưa như Diễm rồi bạn ơi!

      Delete
    4. Xưa là ntn? Ước mơ vẫn chỉ là mơ ước hay chị em chúng ta phải biến mơ ước thành hiện thực?

      Delete
  5. Sáli Judit: Lehetünk mindig " királynők ", ha merünk változtatni az életünkön! A változáshoz a reális, érzelem mentes gondolkodásunk szükséges.....A mérlegnek két oldala van: jó és rossz. Gondoljuk át, hogy milyen súlyú a " rossz " és mennyit nyom a mérlegen a " jó " Az életünket nekünk kell megélni, akár rossz, akár jó. A változás csak tőlünk függ! Erős akarat és elhatározás kérdése!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phuong Mai Do Thi: Hay quá Sáli Judit! Nếu tất cả chị em đều mạnh mẽ & dám thay đồi vì cả cuộc sống của mình nữa, mình là chính mình. Đấy chính là tip phụ nữ thời hiện đại đấy!

      Delete
  6. Chau Minh: Ỏ đây không nói đến mong muốn hay nguyện vọng hay giá trị cuộc sống của phụ nữ, mà chỉ nhắc đến một thực tế thôi. Một thực tế luôn luôn tồn tại bất bình đẳng giói. Nhiều giá trị khác nhau chi phối quyết định của ngừoi phụ nữ khi họ quyết định bước vào hay bước ra khỏi hôn nhân.

    ReplyDelete