Sunday, May 7, 2017

TỎA SÁNG HAY CƯƠNG LỐ?

"Suy cho cùng, năng lực, tầm vóc của nghệ sĩ nằm trong hoạt động chuyên môn chứ không phải ở những trò chơi. Một ca sĩ giỏi là người hát hay, thuyết phục được khán giả, bán được nhiều sản phẩm chứ không phải một người giỏi nói linh tinh trên ghế giám khảo hay làm trò lố trong vai trò thí sinh gameshow. Nghệ sĩ hài sẽ được đánh giá qua các tiểu phẩm, trong những tác phẩm nghiêm túc chứ không phải những đoạn cương tùy tiện cưỡng bức khán giả cười... Và nếu đã biết rõ sự "khát máu" của đám kền kền, nên chăng nghệ sĩ chọn các phương án hành xử văn minh và có trách nhiệm để không vô tình hay cố ý trở thành nạn nhân?"
(Phạm Thành Nhân, PN Thứ Tư, 03.5.2017)

3 comments:

  1. Đoạn kết ở trên trích từ bài "Tam giác truyền thông bẩn". Từ những vụ chèn ép của Đàm Vĩnh Hưng với ca sĩ Phương Thanh, hay tương tự vụ Hồ Ngọc Hà ép Minh Hằng gần đây và lật lại lịch sử showbiz, chúng ta phải phát ngấy với những câu chuyện tai tiếng của những người nổi tiếng.
    Truyền thông, như những con kền kền chuyên chực chờ lao vào cuộc đời của nghệ sĩ, nhưng chính nghệ sĩ mới là những người tạo nên khói lửa ngút trời trong những cuộc chiến ích kỷ chỉ vì danh hiệu lớn hay nhỏ mà quên đi những con kền kền sẵn sàng xâu xé/đổ thêm dầu vào lửa cho khói lửa càng mù mịt hơn... và tình huống càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

    ReplyDelete
  2. Lê Minh (Debrecen,VIDI69): Nhat tri !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ít ra thì dù giải trí hay thưởng thức thì người ta cũng không phát chán vì mất thời gian cho những thứ nhố nhăng nhảm nhí.

      Delete