Saturday, September 1, 2018

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 128)

Một cô gái tóc vàng vào thư viện và chọn được một cuốn sách. Cô ta mang về nhà và sau bữa tối bắt đầu đọc, nhưng cô ta lăn ra ngủ 10 phút sau đó.
Ngày hôm sau, cô ta mang trả thư viện cuốn sách và nói với thủ thư:
- Tôi mang trả cuốn sách nhưng phải thú thật là đây là cuốn sách tẻ nhạt nhất trong đời tôi. Tôi không thấy giá trị gì của câu chuyện, ngoài ra có nhiều nhân vật đến nỗi tôi không thể nhớ được!
Thủ thư nói với đồng nghiệp phía sau lưng:
- Này cậu! chúng ta đã biết ai lấy danh bạ điện thoại đi rồi!
-----------
Egy szőke nő bemegy a könyvtárba és kinéz magának egy könyvet. Hazaviszi és vacsora után elkezdi olvasni, ám 10 perc után elalszik rajta.
Másnap visszaviszi a könyvtárba és mondja a könyvtárosnak:
- Visszahoztam a könyvet, de be kell vallanom, ez volt életem legunalmasabb olvasmánya. A történetnek semmi értelmét nem találtam, emellett annyi szereplő volt benne, hogy nem is tudtam megjegyezni őket!
A könyvtáros hátraszól a kollégájának:
- Figyelj csak, kiderült, ki vitte el a telefonkönyvünket!

Nguyễn Ngô Việt (Debrecem.VIDI73)

3 comments:

  1. Maika Nguyen Ngo: Đọc đc 10 phút quá siêu rồi

    ReplyDelete
  2. Lan Anh Ngo: Tóc vàng có khác giỏi hơn người thường :)

    ReplyDelete
  3. Thế mà hồi trước cứ thấy em nào tóc vàng mắt xanh là mắt sáng như đèn ô tô. Đọc chuyện này xong đâm ra rơi vào tâm trạng "bâng khuâng... đứng giữa 2 dòng nước", phải nghĩ ngợi mất mấy hôm nay.
    May quá, nhờ 2 comment đầu tiên đã giúp mình ko phải nghĩ ngợi gì nữa: tóc vàng vẫn là số 1!
    Köszönöm Ngô Việt!

    ReplyDelete