Saturday, September 21, 2019

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 185)

Anh chàng say rượu gõ cửa một căn hộ chung cư. Chủ nhà cáu kỉnh ra mở cửa:
- Có chuyện gì vậy?
- Hukk... Xin cho hỏi, có phải nhà tôi ở đây không?
- Nói vớ vẩn gì thế anh chàng vui tính! Hãy đi về nhà đi và để cho tôi ngủ!
Anh chàng say rượu bỏ đi. Anh ta đi quanh tòa nhà và lại gõ cửa căn hộ đó.
- Hukk... Xin cho hỏi, đây cũng không phải là nhà của tôi à?
- Tôi đã nói là không mà!
Anh ta đi tiếp một vòng nữa và lại gõ cửa:
- Hukk... Xin lỗi nhưng đây cũng không phải là nhà của tôi à?
- Không phải, nhưng tại sao ...
- Lạ thật... hukk... tôi không có cái nhà nào cả còn bác thì có nhà khắp nơi.
----------
Részeg fickó kopog a panelház ajtaján. Nyűgös házmester jön ki:
- Mi van?
- Hukk... Tessék mondani, itt lakom?
- Egy frászt lakik itt, jóember! Menjen haza és hagyjon aludni!
A részeg elindult. Körüljárja a házat, és ismét ugyanoda csenget be.
- Hukk... Tessék mondani, itt sem lakom én?
- Mondtam már, hogy nem!
Tesz még egy kört és ismét csnget:
- Hukk... Bocsánat, de itt sem lakom én?
- Nem, hogy az a ...
- Érdekes... hukk... én sehol se lakom, maga meg mindenhol.
Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

No comments:

Post a Comment