Saturday, September 14, 2019

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 184)

Một anh chàng sợ vợ ngán ngẩm vai trò của mình trong nhà và đi đến bác sĩ tâm lý. Anh ta nhận ra rằng tất cả chỉ vì thiếu lòng tự tôn, đánh giá mình quá thấp và cần phải thay đổi. Và để làm điều đó, anh ta cũng lập tức nhận được một cuốn sách. Trên đường về nhà, anh ta đọc ngấu nghiến cuốn sách, thu nạp kiến thức. Về đến nhà, anh ta lên giọng với vợ:
- Cô hãy nghe đây! Từ nay, mọi thứ sẽ thay đổi! Tôi sẽ là ông chủ trong nhà, còn cô sẽ làm những gì tôi ra lệnh. Bây giờ tôi yêu cầu cô nấu ngay cho tôi một bữa tối thịnh soạn. Rồi sau khi tôi ăn xong, hãy dọn ra món tráng miệng thật ngon. Tiếp đó, hãy chuẩn bị nước tắm thật dễ chịu trong bồn tắm để tôi thư giãn. Cuối cùng thì cô có biết ai sẽ là người nhẹ nhàng khéo léo mặc quần áo và chải đầu cho tôi không?
- Nhân viên dịch vụ mai táng.
================================================
Egy papucsférj nagyon megelégeli a házasságban betöltött szerepét és elmegy a pszihiáterhez. Megtudja tőle, hogy az egész azért van, mert nincs kellő önbecsülése, nagyon kevésre tartja magát és ezen változtatni kell. Ehhez segítségként kap is rögtön egy könyvet.
A fickó a hazaúton végig lázasan olvas és szívja magába a tudást. Amikor hazaérkezik rögtön nekiesik a feleségének:
- Na idefigyelj! Mostantól minden megváltozik! Én vagyok a ház ura és te azt teszed amit én parancsolok. Most azt akarom, hogy azonnal készíts nekem egy pompás vacsorát. Utána hogy azt megettem egy ízletes desszerttel fogsz meglepni. Aztán eresztesz nekem kellemes fürdővizet, hogy a kádban kipihenhessem magam. Végül pedig mit gondolsz, ki fog szépen felöltöztetni és megfésülni engem?
- A temetkezési vállalkozó.

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

No comments:

Post a Comment