Wednesday, September 18, 2019

Hội ngộ LHS tại Hungary: Ảnh kỷ niệm nhóm Magyar 69

6 comments:

  1. Replies
    1. Trần Lộc Hà: Thế này là cố gắng lắm rồi. Hy vọng năm sau sẽ đông hơn.

      Delete
    2. Dang Thi Lan: Trần Lộc Hà
      Mình và anh Mai xin có lời cảm ơn (tuy hơi muộn )anh Trần lộc Hà ,anh Đỗ Thái và các anh các chị trong nhóm M69 đã không quên chúng tôi .
      Buổi gặp mặt hôm 17 -9 vừa rồi thật vui ,vui hơn nữa mỗi anh chị đều có kỷ niệm chương đẹp và độc đáo và bức ảnh toàn thể thì ý nghĩa vô cùng .Tóm lại đây là một buổi họp mặt rất hoàn hảo
      Anh Hà anh Thái và các anh trong Ban tổ chức không phải áy náy gì cả ,các anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ rồi !

      Delete
  2. Trần Thanh Đàn: Chúc các anh chị gặp nhau vui vẻ.

    ReplyDelete
  3. Thai Do: Vài lời về bức ảnh đẹp này, vào thời điểm ấy sau bao "hò hét, mời mọc" do khách khứa và bạn bè nhiều người lâu quá mới giặp nhau quay sang nói chuyện riêng từng tốp rất ồn. Vừa xếp chỗ tạm ổn, kéo ghế định ngồi xuống; ông Gs ts ôm máy ảnh đến, thì thào: "Tôi muốn tất cả lên xếp hàng chụp cái ảnh", một ý nghĩ thoáng qua đầu tôi, bỏ mẹ thằng cha này báo hại mình đây, liếc nhìn đồng hồ thì đã 11.30 am. Tôi quay lại, gắt khẽ: Thôi đứng lên ngồi xuống mất thì giờ và lộn xộn lắm, để sau cuối buổi. Gs cầm máy ảnh tưng hửng và đã định quay đi, nhưng còn cố quay lại đưa mắt nhìn tôi lần cuối theo kiểu "1/1.000 tia hy vọng". Đột nhiên, ngay sát tai tôi có tiếng Lãnh đạo V nói rất khẽ: "Nên chụp ngay anh ạ, cuối buổi uống vào, rồi chia tay khó tập trung chụp lắm". Thế là mình ở cấp trung gian - lãnh đạo chả phải, người chụp thì không; lại không dám làm mất lòng cả 2 ông bạn - đành dõng dạc tuyên bố: "Ông được phân công làm chuyên ngành, ông muốn làm gì thì làm. Ông bảo lên thì chúng tôi lên, ông bảo ngồi xuống thì chúng tôi ngồi xuống. Ông thích và quyết thế nào thì chúng tôi theo thế". Ngay lập tức, Gs kéo cái ghế khỏi bàn, trèo lên và kêu lên: Figyelem, Figyelem (Chú ý, chú ý); mọi người lên xếp hàng chụp ảnh, và cũng không ngờ ai nấy đều vui vẻ đi lên ngay.
    Búc ảnh để chụp tự động, nhưng công đầu ý tưởng và sắp xếp để có nó thuộc về Gs ts và thứ hai là sản phẩm của sự chỉ đạo đứng đắn của đ/c lãnh đạo V.
    Nay trên FB, thấy nhiều người khen bức ảnh này và Kỷ niên chương quá đẹp; chắc BTC do kịch bản, đạo diễn và CEO chính là ngài Lộc Hà cũng " phổng mũi" lắm đây. Không ngờ Magyar 69 có nhiều người tài như thế..... Cuối cùng thì rượu quí, món ăn ngon cũng hay nhưng sẽ bị quên dần; nhưng tồn tại mãi sẽ là bức ảnh đẹp và cái Kỷ niệm chương vừa có giá trị nghệ thuật, vừa có ý nghĩa nội dung biết bao với ace nhóm Magyar 69.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vu Nhu Van: Thai Do, zui zui! Sau buổi này nhiều ae M69 hứa hẹn sang năm thgia! Hura!!!

      Delete