Đọc bài báo, thấy nhiều cái lạ của hàng không nước mấm và không lưu
kiếp trước cũng lái máy bay, bay tới bay lui, bay trời nắng, trời mưa. Không bao giờ bay trong bảo, tuyết, sương mù, v.v.
Trước khi lên máy bay, phi công phải xem khí tượng nơi cất cánh, nơi đến, trên lộ trình nấu là đường dài
nếu thời tiết thay đổi nhanh, phải hỏi cơ quan không lưu địa phương. Nhất là khi có sương mù. Không cơ quan không lưu nào cho cất cánh, hay đáp khi sương mù không cho phi công thấy sân bay với khảng cách an toàn. Và cảnh báo trước lâu
và qui định an toàn không cho hành khách và phi công ngồi trong máy bay khi tiếp liệu
thế mà
- máy bay cố gắng đáp hut nhiều lần " Sau đó máy bay lại đáp lên hạ xuống nhưng máy bay rất xóc và không thể tiếp cận đường băng khi sương mù dày đặc "
- hình như phi công cất cánh không được báo là có sương mù nới đến
- hành khách ngồi trong máy bay khi tiếp liệu " Máy bay được tiếp nhiên liệu tại đây. Trong khi đó, các hành khách được yêu cầu ổn định chỗ ngồi để chờ thời điểm thích hợp bay trở lại Cam Ranh."
hay ghê ta
HK nước mắm có những thói quen khác các phi công và nhân viên không lưu thời tôi từng lái máy bay.
Nguyen Q Quy
No comments:
Post a Comment