Sunday, March 6, 2016

Trễ

" A ơi, e trể tí xíu nha "
vậy là lịch sự lắm rồi
mấy cô Việt Nam, khi hẹn, chả bao giờ đúng giờ. trừ thiểu số đã giao tiếp với nuóc ngoài
đủ lý do để biện minh. Và nhiều khi không biện minh. vì các cô Việt Nam hay nghĩ
con gái đến đúng giờ không phải con gái
đàn ông phải đợi, và đợi lâu
v. v.
nước ngoài, con gái hay trai đều đúng giờ. và con gái vẩn quyến rũ, vân hấp dẩn. thêm đặc tính nghiêm túc
tôi đã từng bỏ đi sau 15' trể hẹn không tin tức.
trể hẹn không nt trước là thiếu lịch sự và tự trọng. 2 đối tác khi đến không thấy tôi nt hỏi sao toi đến trể
- tôi đợi anh 15' không thấy nt, tôi đi
và dĩ nhiên khi đối tác thất hẹn và im lìm là đối tác không thể tin tưởng
tình cảm có đối tượng. đánh giá tương tự đối tác thôi
đừng làm cho ai cái gì minh không thịch
làm cho người khác nhũng gì mình muốn họ làm với mình
2 câu tôi dạy con
đúng hẹn là hành động tự trong và tôn trọng đối tượng
dĩ nhiên có ngoại lệ
và đưng làm ngoại lệ thành thói quen
may thay, tôi ít khi phải đợi
Và tối hôm nay thú vị

Nguyen Q Quy

No comments:

Post a Comment