Friday, March 18, 2016

Nếu chỉ còn 1 ngày

Mấy hnay trên fb chỗ nào cũng thấy chia sẻ về anh Trần Lập rồi lại tự nhủ mình sống thật tốt. Thật ra có thể mọi người không nhận thấy rằng mỗi 1 lần một người nào đó ra đi là lại lục lại những chiến tích của họ hô vang, rồi chia sẻ, truyền tai và thật sự muốn trở thành 1 người có ích trong cs này...
Nhưng... 
... Có lẽ k ai để ý rằng mọi thứ sẽ chỉ nhân đạo vs nhau, y thương nhau một vài ngày, mọi chuyện sẽ lắng xuống và rồi những stt chửi nhau, mạt sát nhau... Những bài báo đả kích nhau, những con người đang cố dồn người khác vào chân tường ngày càng nhiều... Ngày xưa k biết fb thì thấy cs xung quanh thật đẹp, càng chơi fb đề phòng về lòng dạ con người càng cao...
Vậy... Thay vì cứ viết những stt thương tiếc thì chính bạn thân bạn đừng nói những câu làm tổn thương người khác, đừng hạ đường sống của ai, làm tốt những gì mình đang có, yêu thương bản thân và gia đình như mình đã từng yêu... Đấy đã là cách tưởng nhớ tốt nhất rồi...
Nếu chỉ còn 1 ngày để sống, Bạn sẽ sống như thế nào? Hãy sống như là ngày cuối cùng bạn sống như vậy mới không phải viết ra những mục tiêu sống mà mình ngộ ra từ người khác chỉ trong vài ngày...
Thật sự có những nỗi đau sẽ k viết nên thành lời.

Đỗ Thảo

3 comments:

  1. Nguyen Q Quy: Nếu còn 1 ngày để sống
    A vẩn tiếp tục cưa ĐT

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lời tỏ tình của mùa xuân?

      Delete
    2. Đỗ Thảo: A nói thế e lại tưởng thật là a e mình toi đấy :)))

      Delete