Monday, March 21, 2016

Giới thiệu sách: TỪ ĐIỂN ÂM NHẠC

Xin giới thiệu với anh chị em TỪ ĐIỂN ÂM NHẠC mới xuất bản.

TỪ ĐIỂN ÂM NHẠC của PGS.TS Vũ Tự Lân được NXB Hà Nội xuất bản vào những tháng cuối năm 2015. Sách dày hơn 400 trang với số lượng 300 cuốn được in với khổ rộng 26,5x26cm rất đẹp, nhiều thông tin.


Bằng tâm nguyện của mình cùng sự giúp đỡ khích lệ của gia đình, bạn bè đồng nghiệp, nhạc sĩ Vũ Tự Lân đã mang đến những tư liệu quý về âm nhạc Việt Nam và thế giới cho các em học sinh, sinh viên và những người yêu nhạc trong bối cảnh tài liệu của nước ta chưa nhiều. Các chuyên mục tác giả - tác phẩm và những kiến thức về lý thuyết âm nhạc, thể loại, khúc thức, nhạc cụ, thuật ngữ… được nhạc sĩ dày công biên soạn, dịch thuật một cách dễ hiểu, khúc triết để độc giả có thể tìm hiểu, tra cứu dễ dàng.
Hy vọng khi được cầm trên tay cuốn sách người yêu nhạc có thêm niềm đam mê, tìm hiểu học hỏi môn nghệ thuật âm nhạc yêu thích của chúng ta.
Chúc mừng PGS.TS Vũ Tự Lân với cuốn sách mới này. Kính chúc nhạc sĩ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Nhạc sĩ là người thầy đáng kính về tác phong làm việc cần mẫn, tận tụy không kể tuổi tác, đóng góp một phần cho sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam.
PGS.TSVũ Tự Lân
Post từ FB Vũ Hoài Chương

No comments:

Post a Comment