Thursday, March 31, 2016

Hình của Nguyễn Bá Bình (VIDI72): Lớp M12 (NEI)

Lỡ rồi, gom thêm mấy hình Bá Bình vừa post lên cho đầy đủ.

Hình này Bá Bình trông hơi "già", không "búng ra sữa" như năm ngoại ngữ

Hình như bạn này tên Hà, học cùng mình năm ngoại ngữ

Các trò lớp M12 và cô giáo Tallér Mária. Từ trái qua: (1) Bá Bình, (2) Hà, (3) Lý Chu Tế, (4) Trà My, (6) Lan, (7) Hồ Văn Tịnh, (8) Diệu, (9) Đinh Xuân Bái

14 comments:

  1. Nhờ Bá Bình trả lời nên mình đã full-fill được tên của các bạn mà mình quên.

    ReplyDelete
  2. Bá Bình còn cho biết thêm: Hà là con BT tỉnh Ủy Quảng Trị sau đó về Viện Quy hoạch TT Huế

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bạn Bá Bình về những tấm hình của bạn hồi ở Hungary giúp mình nhớ lại các bạn chung lớp năm ngoại ngữ và cô giáo :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Ba Binh: Rất vui được trò chuyện cùng bạn. Đã 43 năm rồi không gặp nhau. Mình cũng biết ngày xưa ông già làm cùng Bố Ái Việt đúng không?

      Delete
    2. Mình cũng rất vui gặp lại bạn :) Ông già mình làm ở CP-72 (Bộ NG miền Nam). Có lẽ bạn là người mà mình nhớ nhất hồi đó (lớp M12). Kể cũng rất lâu thật. Mình chỉ nhớ khóa mình nếu không có bạn thì chắc mình là thằng trông non choẹt nhất :)

      Delete
    3. Nguyen Ba Binh: Cảm ơn bạn.Nói chung bạn lúc đó thì nhiều. Nhưng không hiểu sao mình rất ấn tượng với các bạn như Cao Bình, Binh Le Quang, Ái Viêt, Phan Nguyến Khánh. Sau đó tình cờ gặp Ánh ở Hung và Khang ở BKK.

      Delete
  4. Tran Lan: Xem lại ảnh mình 44 năm đã qua bây giờ mỗi người một phương trời . Ai có mặt trong ảnh xin lên tiếng để nhớ lại kỷ niệm một thời cùng học tiếng Hung trên đất Hung nhé. Chào mọi người

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ai không có mặt thì không lên tiếng nhé.

      Delete
    2. Nguyen Ba Binh: M12 cứ lên tiếng vì ảnh thời điểm đấy còn thiếu nhiều

      Delete
    3. Tran Lan: Chào bạn Cao Bình mình nhớ mang máng về bạn là cùng học lớp ngoại ngữ nhưng sau đó bạn học trường nào thì không nhớ. Bây giờ bạn ở đâu? Sao các lần họp mặt hội Hung không thấy bạn có mặt?

      Delete
    4. Đầu tiên cái mang máng của bạn không sai vì đúng là tụi mình cùng học lớp ngoại ngữ. Học xong nhưng mình không nghe lời cô Mária để học design (hoặc thiết kế nội thất) vì lúc đó mình chưa hiểu lắm nên mình học thêm 1 năm ở NEI và sau đó học Magasépítészet @ Pécs. Ở đấy vì mình đá bóng nhiều hơn học nên trường không chịu dạy mình nữa. Các chú SQ miền Nam xuống Pécs nói mình đổi ngành học vì tiếng Hung ở NEI cả 2 năm mình đều jeles, nhưng mình không chịu đổi, thế là về VN năm 1975. Tháng 10, 1975 mình vào SG.

      Delete
    5. Tran Lan: Thế bây giờ Bình còn đi làm hay nghỉ rồi? Chúc bạn và gia đình mọi người dồi đao sức khỏe nhé. Lớp M12 bọn mình có Bá Bình, Lan, Huệ, A Bái, Hồ Tịnh , A Tế ở Hà Nội;Trà My ở Sg , Hà ở Quảng Trị còn một vài người nữa mình không biết. Hàng năm hội 72 Hung thường tổ chức gặp mặt đi chơi cũng vui Bình ah. Nếu có dịp ra Hà Nội liên hệ với Bá Bình , mọi người gặp nhau để nhớ lại thời trẻ cùng học Bình nhé

      Delete
    6. Mình đã nghỉ làm ở cty từ 2013.
      Mình rất ít khi ra HN. Đến tháng 7/2014 mình mới trở lại HN lần đầu và năm ngoái ra cùng Lê Minh (khóa 1969, Debrecen) hồi tháng 9. Thế là chỉ 2 lần không hơn.
      Nếu ra HN, mình sẽ nhờ Bá Bình kết nối với các bạn. Mình cũng chúc bạn và các mem M12 mạnh khỏe, yên vui và hạnh phúc!

      Delete
  5. Nguyen Ba Binh: Bái Đinh Xuân lúc đấy trông trẻ hơn bây giờ. Anh Tế làm việc ở Quận Đống Đa. Diệu và Trà My tớ không biết.

    ReplyDelete