Sunday, March 6, 2016

Chuyện vui cuối tuần - Hétvégi viccek (No.001)

Bác Józsi kiện công ty Coca-Cola vì xe tải của công ty đâm vào xe tải mini của bác.
Tại tòa, luật sư bào chữa cho công ty Coca-Cola hỏi bác Józsi :
- Có đúng là bác đã nói với cảnh sát tại hiện trường là khỏe mạnh, không bị thương tích gì?
- Bác Józsi nói, sự việc cụ thể là tôi cho bò của mình lên xe tải…
- Vi luật sư nói chen vào:
- Tôi không quan tâm đến chuyện đó. Tôi hỏi bác là bác có nói với cảnh sát tại hiện trường là khỏe mạnh, không bị thương tích gì không?
Bác Józsi không thèm để ý đến vị luật sư và tiếp tục:
- Chúng tôi đi vào làng bằng chiếc xe tải mini của mình và đến ngã rẽ…
Vị luật sư lại nói chen vào:
- Thưa quý tòa, tôi nhận thấy là nguyên đơn không muốn thừa nhận điều đã nói với cảnh sát tại hiện trường và bây giờ lại đòi bồi thường, thật vô lý.
Quan tòa ra hiệu cho bác Józsi tiếp tục câu chuyện.
- Thưa quý tòa, tại ngã rẽ, tôi có quyền ưu tiên, xe tải của công ty Coca-Cola cứ thế phóng thẳng bên cạnh bảng hiệu dừng xe và đâm mạnh vào chúng tôi.
Cú đâm mạnh làm tôi bay sang bên phải còn bò của tôi bay sang bên trái. Tôi vô cùng đau đớn, không thể đứng dậy và nghe thấy bò của tôi rống rất to vì bị thương rất nặng. Một phút sau, một cảnh sát đi xe mô tô đến và tôi thấy anh ta dừng bên cạnh con bò của mình.
Thưa quý tòa, sau đó anh ta rút súng ra và bắn thẳng vào mắt con bò để nó khỏi phải chịu đau đớn nữa. Sau đó, anh ta đi đến chỗ tôi nằm, tay vẫn lăm lăm khẩu súng, và hỏi tôi: “Bác khỏe chứ?” Mẹ kiếp, kính thưa quý tòa, tôi xin hỏi là tôi có thể trả lời anh ta cái gì khác cơ chứ?
Józsi bácsi pereli a Coca-Cola vállalatot, mert a cég teherautója nekiment Józsi bácsi kis teherautójának.
A tárgyaláson a Coca-Cola vállalat ügyvédje kérdezi Józsi bácsitól:
– Maga ugye, azt mondta a rendőrnek a helyszínen, hogy jól van?
– Hát, – mondja Józsi bácsi – az úgy kezdődött, hogy a tehenemet felraktam a kisteherautómra…
Erre közbevág az ügyvéd:
– Én nem arra vagyok kíváncsi, én azt kérdeztem, hogy azt mondta-e a rendőrnek a helyszínen, hogy jól van?
Józsi bácsi nem vesz tudomást az ügyvédről és folytatja:
– Elindultunk be a faluba a kisteherautómmal és elértünk az útkereszteződéshez…
Megint beleszól az ügyvéd:
– Tisztelt bíróság, én úgy veszem észre, hogy a felperes nem akarja beismerni, amit a helyszínelő rendőrnek mondott és most indokolatlanul nagy összegű kártérítést akar kikövetelni, ami nem is illeti meg.
A bíró intett Józsi bácsinak, hogy csak folytassa a történteket.
– Hát ugye, a kereszteződésnél nekem volt elsőbbségem, a Coca-Cola teherautó meg csak áthajtott a stop tábla mellett és jól nekünk jött.
A nagy ütközés következtében én jobbra, a tehenem meg balra repült. Igen nagy fájdalmaim voltak, alig bírtam feltápászkodni, amint hallom, hogy a tehenem nagyon bőg, mert igen megsérült.
Egy perc múlva már ott is volt egy motoros rendőr és látom, hogy megáll a tehenem mellett.
Nézi, majd előveszi a pisztolyát és a tehén szeme közé lő, hogy ne szenvedjen tovább.
Ezek után átjön oda, ahol én fekszem, kezében még mindég ott a pisztoly és megkérdezi tőlem: “Maga jól van?” Hát tisztelt bíróság, kérdezem én, mi a lóf*szt felelhettem volna erre neki?

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen,VIDI73)

5 comments:

  1. Quang Thang Trinh: Hề hề sao bác ko nói phụt ra lúc đó để bây giờ đỡ phải ra tòa lôi thôi?

    ReplyDelete
  2. Lan Anh Ngo: Đúng là bác nông dân... truyện cười của bác í cũng dài như đường làng :)

    ReplyDelete
  3. Aiviet Nguyen: Dịch nhã quá mất hay :) Đoạn cuối phải nói là Tôi biết trả lời thế c*c nào chứ

    ReplyDelete
  4. Ng Hoan: Hài ở chỗ đó, rất thật, rất dài, ko thể rút ngắn hơn, chờ đợi đấy và... Cười.
    Nhỉ...?

    ReplyDelete