Tuesday, January 17, 2017

Anh Thi dạy tiếng Hung

Một buổi dạy tiếng Hungary đầu năm 2017!
Tiếng Hungary là một trong 10 thứ tiếng khó trên thế giới!
Sau nhiều năm dạy tiếng Hung, Thầy Thi đang viết cuốn: Học tiếng Hungary không khó!


Trọng Thi Vũ/FB

16 comments:

  1. Anh Vũ Trọng Thi (ELTE,VIDI69) là người mà tôi biết trong thời gian học ngoại ngữ. Hồi ấy, gần như tôi chỉ biết anh ấy trên sân bóng mà thôi.

    ReplyDelete
  2. Do Thai (Nyíregyháza,VIDI69): Quá hay , hoan hô thầy giáo THI.

    ReplyDelete
  3. Nguyen Phuong Thao: Anh thật tuyệt!

    ReplyDelete
  4. Phạm Bạch Tuyết: Nagyszeru tanar ur .

    ReplyDelete
  5. Trọng Thi Vũ: Cám ơn các bạn! Bạn nào có nhu cầu học tiếng Hung cấp tốc từ ABC thì đăng kí học. Bạn nào lâu ngày không dùng tiếng Hung có thể đến bổ túc ôn lại nhé! Gyertek hozzám!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu ở Hà Nội thế nào em cũng đến nhờ anh bổ túc/học lại vì gần như quên hết rồi.

      Delete
    2. Do Thai (Nyíregyháza,VIDI69): Ông ra nhà tôi ở miễn phí kèm theo ăn uống ngày 3 bữa để học cũng được. Lại nghĩ Bác LM cũng nên học lại, để nếu có thể sang định cư ở Hungary vif cos nhiều "cơ sở cách mạng " cũ; tôi nói thật đấy ?

      Delete
    3. Nếu thế, bác phải lo cho bác í chỗ ở đã đành, lại phải tẩm bổ cho bác ấy đủ sức để làm 1 cuộc cách mạng nữa ở Hung (không phải lớn lao như Cụ Hồ, mà chỉ đúng như bác nói là: lập thêm "cơ sở cách mạng" thôi :).
      Em sẽ thu xếp khăn gói để chờ ngày lành tháng tốt ra nhà bác để học thầy Thi ạ. Köszi szépen!

      Delete
    4. Do Thai (Nyíregyháza,VIDI69): Sau tết các Bác ra du xuân Hà Nội là đúng lắm đấy! Bác LM máu lên đi; cứ trang trại, miền núi mãi rồi lại thành ra chóng chán đấy.

      Delete
    5. Em nói thêm với bác Thái nhá. Nhà bác là tốt lắm với bạn đấy, với anh Lê Minh là bạn vàng thì khỏi nói rồi. Nhưng mà cũng phải nói thêm là từ ngày bác ấy mời gia đình "cơ sở" ở bên Hung sang VN chơi/nối lại tình xưa nghĩa cũ đến nay thì bác í rất tích cực ôn luyện tiếng Hung nên nay đã tiến bộ đáng kể (chẳng biết đã trở lại trình độ cũ như hồi là sv ở Debrecen ngày trước không, nhưng về khoản tâm sự thì chắc là vượt xa ngày trước vì có cô giáo Ilona rất tạn tâm và yêu trò lắm bác ạ).
      Thế nên, có khi bác í chẳng phải lo học thêm tiếng Hung đâu (thời gian để học tiếng thì sẽ để uống bia với bác và bác Nguyen Viet Anh). Bác chỉ cần bồi bổ thể chất cho bác í thật cường tráng thôi ạ!

      Delete
  6. Như Hệ: Mình cũng muốn theo học để mỗi lần gặp bạn , chúng mình nói chuyện với nhau nhỉ. Bạn không theo học Sư phạm như mình mà lại là thầy của nhiều môn học quá: tin học,quay camera,khiêu vũ,lái xe giờ lại tiếng Hungari. Bái phục.

    ReplyDelete
  7. Trọng Thi Vũ: Vâng ạ! Tiếng Hung là ngôn ngữ thứ hai sau tiêng Việt = tiếng Mẹ đẻ! Bạn có thể đến học và trả phí học cho Thầy bằng bia!

    ReplyDelete
  8. Hien Trần: Ông Vũ Trọng Thi thật đa tài! Chúc mừng nhé! Cỗ máy hơn 60 năm vẫn chạy tốt!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trọng Thi Vũ: Ông khen quá! Thật cảm động!

      Delete