Saturday, January 14, 2017

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 046)

- Tôi nghĩ rằng bà nhà tôi sẽ bị điếc mất – bác Józsi nói với bác sĩ của họ.
- Bác hãy thử thính giác của bà nhà trước khi đưa đến phòng khám – bác sĩ nói.
Tối hôm đó khi vợ đang nấu cơm tối, bác Józsi đứng phía sau cách ba mét và hỏi:
- Tối nay mình ăn gì em yêu?
Không nghe thấy trả lời, bác Józsi tiến gần hơn và thử từ cự ly hai mét. Tuy nhiên lúc này vẫn không thấy trả lời. Cuối cùng, bác tiến thật sát vợ mình và hỏi:
- Em yêu, tối nay mình ăn gì?
- Em nhắc lại lần thứ ba nhé, gà rán!
-------------
- Attól tartok, a feleségem meg fog süketülni - mondja Józsi bácsi az orvosuknak.
- Tegye próbára a felesége hallását, mielőtt elhozza a rendelőbe - mondja az orvos.
Aznap este a feleség a vacsorát készíti, Józsi bácsi pedig megáll mögötte három méterre, és azt kérdezi:
- Mi lesz a vacsora, drágám?
Semmi válasz. Józsi bácsi közelebb lép, és megpróbálja két méterről, de ekkor sem kap választ. Végül egészen közelről újra megkérdezi:
- Drágám, mi lesz a vacsora?
- Most mondom harmadszor, hogy sültcsirke!

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen,VIDI73)

8 comments:

  1. Quang Thang Trinh: Hóa ra là bố điếc, nhưng câu cuối cùng anh để thế này thì hiểu nhanh hơn, đầu tiên em hơi bị hiểu nhầm trong chốc lát: Em nhắc lại lần này là lần thứ ba nhé: Gà rán !

    ReplyDelete
  2. Nguyễn Đình Lâm: Có 1 dị bản khác là bò bít tết ^^

    ReplyDelete
  3. Lan Anh Ngo: Đặc trưng cho lũ đàn ông luôn cho mình là đúng 😃

    ReplyDelete
  4. Nguyễn Quốc Bình: Bỏ mẹ cái thân tôi, có nhẽ dzông dzống chiện nhà mềnh, chỉ là đổi vai giữa mềnh mấy lại sư tử!

    ReplyDelete
  5. Nguyen Huong: Tóm lại là mình điếc mà lại đổ cho vợ. Đàn ông có hay đổ điêu cho vợ không nhỉ?

    ReplyDelete
  6. Lan Anh Ngo: Đổ lỗi cho người khác là căn bệnh phổ biến ở mọi lứa tuổi và kg loại trừ đực hay cái :)

    ReplyDelete
  7. Đổ thừa là hèn hạ rồi, nhưng không người nào muốn nhận như thế cả vì chẳng ai chịu nghĩ mình là người có vấn đề!

    ReplyDelete
  8. Nguyễn Tuấn Anh: Xem ra vđ bác Viet Nguyen Ngo nêu ra là vđ chung hehe

    ReplyDelete