Friday, January 20, 2017

Cái chết từ TQ - Death by China

"...cái giá mà nhân dân Trung Quốc phải trả vì tất cả những tiến bộ này, bao gồm sự phá hoại môi trường sinh thái, lòng người hủ bại, xã hội bất công, nhân quyền bị xâm phạm, thực phẩm độc hại, nhưng nghiêm trọng nhất là sự suy thoái đạo đức con người."
(trích Lời tựa do Đường Bách Kiều viết cho cuốn sách Chết dưới tay TQ, 2011)


6 comments:

  1. Cái hại mà người VN phải chịu là vẫn đi theo con đường của TQ.

    ReplyDelete
  2. Tân Tổng thống Mỹ, Chum/Donald Trump, đã bổ nhiệm tác giả của Death by China (Peter Navarro) phụ trách UB Thương mại Quốc gia.

    ReplyDelete
  3. Thinh Nguyenvan · Đại học Sư phạm Huế
    Nhà cai trị nước ta lại tiếp tục đi trên lối mòn con đường mà Mao Trạch Đông đã đi . Nơi mà có nhiều máu và xác thân của những người TQ Những người luôn luôn yêu chuộng hoà bình ,công lí ,yêu tự do dân chủ đã nằm xuống trên mảnh đất điêu tàn của họ .Những bước chân của loài quỷ dữ.

    ReplyDelete
  4. Xuân Nguyễn Đình · Đại học Xây dựng
    “Chết trong tay Trung Quốc” , với 90 triệu người Việt nam cần đọc và có một số người phải độc, trừ những người mang ơn Trung Quốc vì con đường tiến thân.

    ReplyDelete
  5. “DEATH BY CHINA is right on. This important documentary depicts our problem with China with facts, figures and insight. I urge you to see it.” — Donald Trump.

    ReplyDelete
  6. Việt Nam Thời Báo - Sau khi bình thường hóa quan hệ với Trung Quốc, Việt Nam đang ngày càng rơi vào những vùng xoáy nguy hiểm mà giờ đây chính quyền Việt Nam gần như không có bất cứ chính sách hay động thái nào cho thấy có thể thoát ra ở bất cứ vấn đề nào.

    ReplyDelete