Tuesday, January 31, 2017

tôi vẫn... em vẫn..

tôi vẫn như xưa
vẫn như thời xa cũ
vẫn là chàng trẻ tuổi lắm say mê
tôi vẫn như xưa
vẫn dệt những giấc mơ
bên kia núi, cuối chân mây mờ mịt
tôi vẫn như xưa
vẫn hay vương tình cũ
vẫn để hồn quyến rũ kỷ niệm xưa
tôi vẫn như xưa
vẫn hay đuổi mây mờ
và say đắm những chiều vàng đổ lửa
em cũng thế,
cũng không gì thay đổi
vẫn nụ cười
cũng mái tóc ngày xưa
cũng mùi hương
gợi nhung nhớ tự bao giờ
hình như cũng
chẳng bao giờ hương phai nhạt
em cũng thế,
cũng không gì thay đổi
cũng vai gầy
môi hôn đến đắm say
mặc mưa thu
trở giấc khóc lá bay
em vẫn thế
đã bao năm, mà vẫn thế
tôi vẫn thế
cũng không gì thay đổi
cũng vẫn còn
thủ thỉ nắn vần thơ
viết yêu em
trong nổi nhớ mong chờ
rồi bổng thấy
tình trở thành yêu thật
tôi vẫn thế
nhưng nay thành khách lạ
đếm chân trời
nhìn dĩ vãng trôi đi
giấc chiêm bao
chợt thấy vỡ xuân thì
vạt nắng ấm
giờ đây vừa tan vỡ
Nguyen Q Quy

No comments:

Post a Comment