Saturday, January 28, 2017

Tâm tư

"Nếu như yêu một ai đó, tốt nhất đừng công khai, cũng đừng thể hiện ra, hãy cứ yên lặng mà yêu thôi. Bởi cho cùng yêu là chuyện của mình, có đem nó thể hiện ra cho người ta thấy thì chưa chắc người ta hiểu được hạnh phúc mà bạn đang có cũng như cảm nhận được nỗi đau mà bạn cất giấu. Những câu chuyện tình yêu suốt ngày thể hiện ra dường như không mấy chuyện đi đến một cái kết tốt được. Tình yêu tốt nhất không phải là rầm rộ thế này thế kia, thề thốt hứa hẹn mấy chục năm kiếp người vẫn bên nhau, chỉ có thời gian mới là minh chứng tốt nhất cho tình yêu."

Trích dẫn hay/FB

6 comments:

  1. Chuyện tình không phải để phô bày, thầm kín và riêng tư mới là tình yêu nhưng khi bộc lộ cũng cần tự nhiên/thật tình. Đến hoặc đi đều do duyên phận. Hãy trân trọng khi tình yêu đến và cũng đừng níu kéo/cố giữ khi nó bay đi, hãy dành sự lựa chọn cho phụ nữ.

    ReplyDelete
  2. Ginny Weasly: K công khai r sau lưng mình nó tán đứa khác lúc nào k biết, vì có ai biết nó có ng yêu đâu, cứ yêu k công khai cứ 5,6 năm r đến lúc cuối cùng mới biết mình bị lừa lại mệt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quang Vinh: Ko đủ tin tưởng thì đừng nên yêu :)

      Delete
    2. Ginny Weasly: K p mà là vì mình tin quá nên người ta xem thường lòng tin của mình.

      Delete
    3. Quả tình là như vậy, nhiều người dại khờ lắm (kể cả những người lớn tuổi, sa vào là lú) nên cũng vẫn nhẹ dạ cả tin, cuối cùng mất trắng...

      Delete
  3. Thắng Vật Vờ: Nhảm lại liên thiên . Xu hướng của ngừoi yêu thật người ta thường muốn công khai cho bạn bè ngừoi mình yêu. Chỉ có yêu vụng trộm qua đường không xác định lâu dài mới phải giữ kín thôi. Chả biết cái thằng nào viết cái bài này nhưng mà thấy nó nhảm nhí ....

    ReplyDelete