Friday, January 6, 2017

Vár csapat

Đăng lại ảnh đội bóng Thành Vár một thời để mọi người cùng nhớ lại.
Từ trái qua phải hàng đứng: Duy Anh, Chiến, Tính, Hiệp, Trang, Uyển; hàng ngồi: Thăng, Đoàn, Vinh, Hùng, Đài.



Bùi Thúc Yên/FB (from Hội Hữi nghị Việt - Hung)

24 comments:

  1. Trần Lộc Hà: Mình còn nhớ ba người là Trang Vinh và Đài.

    ReplyDelete
  2. Tran Phung: Hình như đội có tham gia đá ở quận 1, Budapest, anh em có nói khôi hài là: 15 phút đầu SV Việt Nam đá như Brasil, nhưng 15 phút sau thì tùy đội bạn sút vào mấy trái thì sút...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Xuan Uyen: Đúng thế Bảo ạ. Bọn mình còn lập đội Hà Nội đá sân 6 người với bọn Hung nữa.

      Delete
  3. Đỗ Thanh Hiền: Cám ơn a Uyển, bức ảnh làm mình nhớ lại gần hết đội bóng thành Var.

    ReplyDelete
  4. Hoàn Vũ: Cảm ơn người đưa tin,nhớ một thời, các bạn từng là đối thủ của chúng tôi,sao không thấy Tuất trâu nhỉ? Nhận năm mới chức mọi người sống tốt, không lãng phí bánh mì và thời gian ở Hungary.

    ReplyDelete
  5. Nguyen Thi Bao: Em nhận ra 10/11 cầu thủ của đội bóng thành Var ngày xưa .Duy có anh Chiến em không nhận ra .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Xuan Uyen: Anh Chiến học tech cùng khoá với anh nhưng đã mất rồi.

      Delete
    2. Nguyen Thi Bao: Em có biết anh Chiến quê Ninh Bình học cùng khoá với anh Dương và em mới biết tin anh Chiến mất hôm đến viếng anh Phạm thượng Cát .Nhưng trong ảnh này anh Chiến nhìn khác quá nên em không nhận ra .Cám ơn anh Uyển đã lưu giữ và cho mn được trở lại với kí ức xưa ..

      Delete
    3. Nguyen Xuan Uyen: Anh Chiến Ninh Bình thì học trên bọn anh 1 khoá.

      Delete
    4. Nguyen Thi Bao: Anh Chiến trong đội bóng của các anh quê ở đâu ạ? Cùng khoá anh sao em không nhớ ra nổi ? Anh Chiến NB cũng mất rồi anh Uyển ạ .

      Delete
    5. Nguyen Xuan Uyen: Hình như ở Bắc Ninh. Anh không chắc lắm.

      Delete
    6. Nguyen van Trung: Đó là Nguyễn Đình Chiến học lớp tôi, quê Gia Lâm Hà nội. Năm này có hai chiến cùng quê Gia Lâm, nhà gần nhau. Anh kia là Nguyễn Văn Chiến học Hiradas, cũng mất rồi. Cộng thêm anh Chiến Ninh Bình (tóc hơi xuăn} cũng mất, như vậy là cả 3 anh Chiến đều mất. May không còn ai tên là Chiến nữa.

      Delete
    7. Nguyen Thi Bao: Cám ơn anh Trung đã cho em biết thêm thông tin về các anh .Hy vọng moi điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả chúng ta .

      Delete
  6. Thang Tran: Cảm ơn anh Uyển nhé! Anh có thể triệu tập đội để đá giao hữu được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Xuan Uyen: Ý tưởng rất hay. Các thành viên của đội cho ý kiến nhé. Dù bây giờ chỉ chạy được 15 phút thôi thì trận đấu này vẫn đầy ý nghĩa.

      Delete
    2. Thang Tran: Anh em mình đá sân mini để hồi tưởng thôi, sau đó sẽ đá rượu bia cho vui các anh ạ. Địa điểm nên ở Hà Nội, thời gian nên vào cuối xuân đầu hè 2017. Đề nghị anh Uyển chủ trì đấu mối để thực hiện ý tưởng này.

      Delete
  7. Thang Tran: Đội này đá giao hữu với rất nhiều đội của các trường và các địa phương của Hungary. Có thắng, có thua và cũng có nhiều trận rất kịch tính, nghiêng ngả đấy!

    ReplyDelete
  8. Tran Phung: Đội đá hay nhất phải nói là đội tuyển sinh viên Việt Nam năm 1967 do anh Trần Lai (nguyên cầu thủ đội Thể Công) là đội trưởng, 2 anh nữa đều đá cho các đội hàng đầu của Miền Bắc thời đó ( 1 của đội Thanh Niên Hà Nội, 1 của đội Trường huấn Luyện, rất tiếc giờ quên tên các anh), có Ngô Thừa Ân học tổng hợp lý, sau về nước còn đá cho đội Tổng cục đường sắt mấy năm, và 2 anh Thành, đều sang Hung học bóng đá, thủ môn là anh Duy Anh, nguyên thủ môn của đội Thanh Niên Thanh Hóa.

    ReplyDelete
  9. Thang Tran: Anh em minh sẽ đá sân mini để hồi tưởng thôi,sau đó sẽ chuyển sang sân bia rượu cho vui. Kính đề nghị anh Uyển chủ trì đấu mối để thực hiện . Địa điểm hội ngộ nên ở Hà Nội, thời gian nên cuối xuân đầu hè 2017.

    ReplyDelete
  10. Đỗ Thanh Hiền: A Thủy TN Hà nội đã mất, a Trọng, a Lâm, a Quang, a Du, đều dân thể thao chuyên nghiệp học trường TF ở Bp.

    ReplyDelete
  11. Trần Lộc Hà: Xin bổ xung a Trọng đen CA Hải phòng cũng đã mất trong thập niên 80. Gần đây a Hà Mạnh Thư bóng chuyền cũng mất rồi,tưởng nhớ các anh.

    ReplyDelete
  12. Hai Le: Thủ môn Duy Anh ( 1965/1971)nổi tiếng một thời bây giờ cũng đã > 70 thuộc lớp xưa nay hiếm rồi.

    ReplyDelete
  13. Đỗ Thanh Hiền: Thủ môn Duy Anh càng nổi tiếng hơn vì biệt danh Anh " mù"

    ReplyDelete
  14. Trần Lộc Hà: Cách đây vài năm tôi có gặp thủ môn Anh mù trên đường Lạc Long Quân,nếu a ko giới thiệu thì ko nhận ra thủ môn huyền thoại khi xưa.

    ReplyDelete