Saturday, August 16, 2014

Milyen az ideális férfi?

Gửi tặng các bạn của tôi trang tranh "cười" của Balázs từ tập Ludas Matyi évkonyve 1975 (Balázs là một họa sĩ có nét vẽ rất "đặc trưng", nhất là những chỗ "khác biệt" của nữ giới, đã một thời rất quen thuộc với chúng ta). VN rất thiếu những họa sĩ vẽ tranh "cười" đạt tới tầm cỡ này, tay nghề và kiến thức đã khó, nhưng dù được vậy thì có lẽ do xứ mình không có mấy người "cười ra nhạc". Vì còn "dây dưa"/'liên tưởng' đến Idézet hôm nay của Ngô Việt và Chaplin nên up lên để share với nhau cho vui.

                                              Szeretettel barátaimnak 
(click vào hình để xem rõ hơn) 

1 comment:

  1. Thành thật xin lỗi các bạn vì đã không giữ được trang này nguyên vẹn (tôi nghĩ là ông già của tôi đã kiểm duyệt và cố xé trang này vì cho là không thể "du nhập" được cũng như đã từng đòi quăng cả đống sách của tôi vì cho là rác rưởi).
    Về "Milyen az ideális nő?", tôi sẽ dành gửi cho các bạn vào kỳ tới. Nếu NV đề cập tới "phái đẹp".

    ReplyDelete