Saturday, November 26, 2016

AFF Cup 2016: Sau trận cuối cùng của Bảng B - Tóm lược (2)

Về trận VN vs Malaysia

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho biết: “Đây là trận đấu rất khó khăn. Đối thủ đã chơi phòng ngự rất kiên cường, chơi bóng bổng rất khó chịu. Nhưng hôm nay chúng tôi đã có cơ hội và ghi được bàn thắng. Bên cạnh đó thần may mắn đã nghiêng về phía chúng tôi." (Dân Trí)
Đánh giá về đối thủ Campuchia, Công Vinh nói: “Hiện giờ tôi nghĩ Campuchia đang chơi khá tốt, nhưng chúng tôi đã có 6 điểm trong tay. Chúng tôi cần thi đấu tốt trước Campuchia để có điểm và lọt vào bán kết với vị trí đầu bảng." (Dân Trí)
Về các cầu thủ được thay trong Hiệp 2: "Cũng chính sự năng nổ của Thành Lương và Công Phượng đã khiến hàng thủ Malaysia không còn giữ được sự tập trung cũng như cự ly đội hình. Để rồi đến phút 80, Trọng Hoàng sau tình huống nhận bóng của Xuân Trường đã xử lý khéo léo loại 2 hậu vệ Malaysia trước khi sút tung lưới thủ thành Khairul Fahmi." (Kênh 14)

Về trận VN vs Campuchia

Dù có 3 điểm với bàn thắng đẳng cấp cao của Công Vinh, đội tuyển VN vẫn tự bộc lộ những yếu điểm thâm căn cố đế trước 1 Campuchia thi đấu tưng bừng và ghi bàn thắng nhiều hơn nhưng vẫn bị thua.

12 comments:

  1. Minh Nguyen: Bon Ma Lai lai choi xau, toan di phang chan cau thu VN. Bon Ma Lai luon choi xau tu truoc den gio. Haizzzz

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mã Lai chơi càng xấu tệ khi họ thua (sau phút 80). May mà chưa có cầu thủ VN nào bị chấn thương nặng (có lúc VN chỉ đá với 9 người).

      Delete
  2. Do Thai (Nyíregyháza,VIDI69): Bóng đá Việt Nam hiện chả khác gì của CCCP trước đây, luôn tốt ở giao hữu và bảng vòng ngoài hoặc trước chung kết; khi còn lại lúc quyết định sống còn thì "chẳng có đồng chí nào chịu trách nhiệm chính về kết quả" nên luôn về nhì nếu có thắng thì do chẳng may "thần đá thua" ngủ quyên thôi........

    ReplyDelete
    Replies
    1. Điều cần thiết là phải vượt được "núi cao Thái Lan" bác ạ.

      Delete
    2. Do Thai (Nyíregyháza,VIDI69): Ừ, đúng rồi. Nhất của những thằng bét nhất thế giới đấy ông ạ.

      Delete
  3. Bất ngờ lớn nhất của trận VN vs Malaysia là cầu thủ ghi bàn quyết định. Đó là người mà tôi nghĩ cần phải thay ở Hiệp 2 vì chỉ có sức như trâu nhưng không đủ khôn và khéo, thế mà anh lại ghi bàn một cách không ngờ bằng chân trái từ đường chuyền của Xuân Trường, sau khi vượt qua 2 cầu thủ Malaysia lại còn đưa được trái bóng vào lưới thật hiểm hóc (khác hẳn với những lần trước đó), điều mà ngay cả Công Vinh hoặc Văn Quyết cũng khó làm nổi.

    ReplyDelete
  4. Do Thai (Nyíregyháza,VIDI69): Cái hay nhất và thu hút nhất của bóng đá có thể là: Bất ngờ, anh hùng hay tội đồ chỉ....tích tắc đồng hồ là xong.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này nó không theo quy luật nào cả bác nhỉ, nó chẳng chừa ai/đội bóng nào. Từ Hà Lan (WC 1974), Brazil (2014)... đến Maradona, Hoàng đế Franz Anton Beckenbauer v.v. Em đã từng thấy Hoàng đế túm áo kéo người khi thất thế rồi.

      Delete
  5. Nguyễn Thị Lê Xoa (cm về trận VN vs Campuchia): Đá với đội mạnh thua không sao ,đá với đội yếu thua xấu hổ ,nên người xem lại căng thẳng hơn ,chỉ mong hết giờ

    ReplyDelete
  6. Cảm ơn đội Campuchia đã ra đòn để các cầu thủ VN tập dượt kỹ hơn/tự nhìn lại mình trước 2 trận đấu tiếp theo với Indonesia!

    ReplyDelete
  7. Sao tôi ghét bộ đồ đỏ của đội tuyển VN đến thế. Nó chẳng mang lại nhiều điều hay ho tại nhiều giải đấu cho đến nay, trong trang phục trắng hình như đội VN chơi ấn tượng hơn.

    ReplyDelete
  8. Với bàn thắng ghi vào lưới Campuchia, Lê Công Vinh (15 bàn thắng) đã vươn lên đứng hạng nhì trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử AFF Cup, chỉ đứng sau ngôi sao một thời của bóng đá Singapore Noh Alam Shah (17 bàn thắng).

    ReplyDelete