Thursday, November 17, 2016

Dọn dẹp blog

    Lâu mình không vào blog, do không hiểu sao Internet nhà của mình bị chặn các loại blog. Hôm nay đi công tác dùng Internet của KS mới vào được.
    Thấy Cao Bình vẫn chăm sóc cho blog đều. Cũng mừng. Song mình có một vài ý kiến thế này: Blog không phải là Facebook, do đó không dùng để viết các ý tưởng hàng ngày có thể là tản mạn ở nhiều chủ đề khác nhau. Blog cần tập trung vào các chuyên mục để người nào quan tâm có thể tìm dễ dàng. Mặt khác, blog là nơi người ta có thể tìm các bài thuộc chủ đề quan tâm dễ dàng.
   Hiện nay số các mục bùng nổ dữ dội, rất nhiều chủ đề khác nhau mà không liên quan gì tới Du học sinh hay Hungari. Rất nhiều người vào đọc không thể tìm thấy các bài mình muốn tìm.
    Theo ý mình nên dọn dẹp lại Blog một chút. Mình đã chia thành các chuyên mục lớn (GHI BẰNG CHỮ IN). Nhưng chủ để không liên quan đến Du học sinh hoặc Hungari nên cho vào chuyên mục lớn và mở ít chuyên mục nhỏ. Nên có một chuyên mục nhỏ là Tạp Ghi hoặc Linh tinh.
    Các bài viết của các VIDI được sưu tầm thì nên cho chung vào mục VIDI Viết.  Như thế đúng mục tiêu của Blog hơn.

1 comment:

  1. Ý kiến của Ái Việt rất hay! Luôn cần dòm ngó /chăm sóc blog. Nếu các bạn vào khó, có thể do nhà mạng. Với mình, có lẽ do dùng Viettel nên ra vào bình thường.

    ReplyDelete