Friday, November 25, 2016

ĂN MIẾNG, TRẢ MIẾNG

Trong cuộc phỏng vấn tuyển kế toán, sếp tổng hỏi cô gái xinh đẹp mặc váy ngắn:
- Cô đã không trả lời được 2 câu đầu tiên tôi hỏi. Bây giờ là cơ hội cuối cùng của cô. Nếu trả lời được thì tôi sẽ nhận cô vào làm. Không thì đành phải chia tay. Câu hỏi của tôi là: Nếu tôi viết số 1 lên cả đùi trái và đùi phải của cô, kết quả là số mấy?
Cô gái trả lời:
- Số 11 thưa ông.
- Cô thật là ngốc. Đọc số không xong thì sao làm kế toán được. Phải là 101 mới đúng!
Cô gái ngượng đỏ mặt. Tuy nhiên trước khi ra khỏi phòng cô vẫn không phục, bèn hỏi lại sếp tổng:
- Ngài nói đúng, đó là số 101, nhưng tôi không ngốc. Nếu số 1 đó được viết lên hai đùi của ngài thì ngài đọc đó là số mấy? 
Sếp cười bảo:
- Vậy mà cô cũng hỏi, tất nhiên là 111 rồi.
Cô gái cười lớn:
- Không phải 111 mà chỉ là 1,1 thôi. Hóa ra ngài cũng chẳng hơn gì tôi./.

Nguyễn Việt Anh st

9 comments:

  1. Nguyen Dan Thanh: Bạn mình vừa KN 36 năm ngày hạnh phúc có khác, vui tính ghê! He he.

    ReplyDelete
  2. Ngoc Anh Peter: Sợ cùng kết quả...!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Viet Anh: Vậy chỉ có cách chứng minh thực tế thôi.

      Delete
  3. Lê Minh (Debrecen,VIDI69): Theo to thi chuyen nay it lien quan den giao duc nhieu, tru viec dinh chut den mon Sinh hoc ( Giao ducgioi tinh) phai kh V.A ????

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vấn đề sẽ gay cấn hơn nếu cô gái phản lại là 1.1 :)

      Delete
  4. Hoang Giang: Phải xem lý lịch sếp tổng đã: nếu dưới 30 thì 111 còn trên 30 thì 1-1 còn từ 50 trở lên mới 1,1, còn từ 60 trở lên thì ....vẫn 11

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy là trên 60 nó biến chất hoàn toàn ah?

      Delete
  5. Ngoc Anh Peter: Nhiều kết quả quá, đề nghị Nguyen Viet Anh cho đáp án...!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Viet Anh: Day la chuyen ke, khong phai cau do, cung khong phai bai toan do, Ngoc Anh Peter.

      Delete