Saturday, October 10, 2015

Meet Thành và Hà @ Sài Gòn

Sáng mới mở mắt đã nghe Lê Quang Bình (Vár,VIDI72) réo đi uống cà phê. Hỏi tại sao bỗng dưng lại rủ thì tên này bảo là có Thành "ruồi"/kều (Vár,VIDI73) từ Đà Nẵng vào muốn tán láo với nhau. Chưa kịp mặc đồ đã thấy Bình "to" xộc đến, được cái quán cũng gần nhà nên 2 thằng chở nhau ra cũng không mất nhiều thời gian. Gửi xe xong đi vào quán thì thấy Thành đã ngồi ở đó với 1 tên trông mặt rất quen nhưng không nhớ tên. Uống cà phê xong lại kéo nhau ra Vườn Phố ăn trưa, đến gần 1 giờ chiều thì chia tay để Thành ra sân bay. Hẹn gặp lại bạn và Đàn @ Đà Nẵng someday.

Từ trái qua: (1) Đoàn Trung Thành (Vár,VIDI73), Nguyễn Chí Công (Gépész,VIDI72), Lê Quang Bình (Vár,VIDI72), Nguyễn Cao Bình (Pécs,VIDI72), Hà (Vár,VIDI73)

3 comments:

  1. Hôm nay cứ tưởng lại có dịp tụ tập đông đủ các mem VIDI72-73. Nhưng đúng như Minh "Tây" đã dặn, muốn gì phải báo trước 1 ngày... y như rằng tên này kẹt, Trung "chủ nhiệm HTX đồ gốm" mới chở vợ về nhà còn phải tiếp tục làm nốt mấy việc săn sóc thường kỳ (vợ hắn bị ung thư), Bang thì đang ở quê (không biết là đang ở Hà Tĩnh hay đang bị vợ nhốt?) còn Nhân thì đang chơi ở Hà Nội.
    Quang Bình chạy xe đến chở tôi qua quán cà phê, gọi thêm được Công (đang ở nhà không biết làm gì), tên này lại mới bị té xe, cũng khá nặng nhưng vẫn không ngán chạy ra đường nên vẫn rất hào hứng. Vì thế, 2 thằng tôi uống cà phê xong lại đến nhà Công để chở tên này đến Vườn Phố "meet" Thành "kều" và Hà. Cũng lâu lắm rồi mới có dịp gặp lại Hà. Hà không khác mấy với hồi xưa nên thoạt nhìn thì biết là biết nhau hồi ở Hung nhưng không thế nhớ tên và là mem VIDI72 hay 73?
    Đấu láo đến gần tới giờ Thành phải ra sân bay thì giải tán. Ba thằng lại theo nhau đưa Công về nhà, xong Quang Bình lại chở tôi về nhà, nhờ tôi cũng nhân thể tặng bạn chai rượu mang từ làng cổ Đường Lâm, không biết rượu có ra gì không, chỉ mong được bạn khen thì không bõ công đem từ HN vào.

    ReplyDelete
  2. Néu CB không ghi rõ tên từng ngươi thì khong thể nhận ra các bạn, nhât là Thành ruồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ, Thành bây giờ không gầy như hồi ở Hung. Thỉnh thoảng Thành vào Sài Gòn đều gọi bạn bè đến nc với nhau. Thành cũng kể mới đi Buôn Ma Thuột dự đám cưới con trai Tâm "he".

      Delete