Saturday, April 9, 2016

Hội nghị cử tri

Hội nghị cử tri đã xong.
Có 75 người dự. Hơn 1 giờ đầu là góp ý cho 4 ứng viên hội đồng nhân dân phường. Lặp lại hội nghị mà đích thân tôi đã dự.
Phần với tôi diễn ra khoảng nửa tiếng. Có 6 ý kiến nhận xét góp ý: đại loại ông QA không tham gia công tác với tổ dân phố; học hành nhiều nhưng chẳng đóng góp gì cho đất nước. Biểu quyết 6/75 ủng hộ, 69/75 phản đối.

Nguyễn Quang A

16 comments:

  1. Ton Nhat Quang: Cám ơn bác Quang A. Quá trình dân chủ hoá xã hội là không thể đảo ngược, xã hội càng văn minh tiến bộ hơn nhờ những người như Bác

    ReplyDelete
  2. Le Huan: Việc đóng góp cho đất nước, người học hành ít tranh hết rồi còn đâu...

    ReplyDelete
  3. Chú Tễu: Còn của ứng viên Nguyễn Xuân Diện thì:
    Hai vợ chồng đi dự Hội nghị cử tri mà như tiễn chồng ra pháp trường. Lính canh từ cổng, đủ binh chủng, màu sắc, đủ thị uy, lại có cả an ninh công an trên Quận điều về, có cả Đài Truyền hình Hà Nội và hình như báo chí khác nữa.
    Một cuộc đấu tố thật sự. 100 % phát biểu của 6 người đều không đồng ý ông NXD ra ứng cử QH khóa 14. Có bà cụ còn cầm giấy đọc từng chữ rằng bà xem trên mạng thấy ông Nguyễn Xuân Diện đi biểu tình gây rối trật tự, vi phạm Nghị định 38 của CP. Ứng viên chỉ dùng đủ thời gian để trả lời và không bị cắt ngang nhưng khi ghi biên bản thì bỏ không ghi phần của Ứng cử viên trao đổi với các cử tri.
    Kiểm phiếu trong phòng kín.
    Ứng cử viên bác bỏ kết quả kiểm phiếu 6/66 ủng hộ vì KHông công khai, minh bạch và công bằng như biên bản làm việc và cam kết của Chủ tịch MTTQ Phường Phạm Ngọc Kết.
    Ứng cử viên phản đối Biên bản Hội nghị, buộc họ phải làm lại.
    Ứng cử viên phản đối và không công nhận kết quả kiểm phiếu được công bố cuối Hội nghị.

    ReplyDelete
  4. Nhung Ho: Thật đáng thương cho Thủ đô, thiệt thòi lớn cho đất nước.

    ReplyDelete
  5. Thanh Ngân Ngô: Chúng nó bày trò đó để ngăn cản quyền tự do ứng cử của dân. Mọi sự của họ là mưu tính trước rồi anh ạ. Hàng triệu người ủng hộ anh . Cái Tâm và cái Tầm cùng những kiến thức của anh thì không chỉ xứng đáng đại diện của dân trong quốc hội, mà nếu bầu Thủ tướng cũng xứng đáng. Chúc anh bình an mạnh khỏe để luôn được đọc các bài phản biện, những kiến thức về dân chủ của anh.

    ReplyDelete
  6. Nguyễn Đắc Chiến: Bổn cũ xài hoài.

    ReplyDelete
  7. Nguyen Ba Ngoc: Sao họ diễn mãi mấy bài này mà không ngượng anh n

    ReplyDelete
  8. Lê Quốc Châu: Nhiều người nhủ em ra ứng cử đại biểu Quốc hội nhưng em biết trước rồi không ra không chi cũng bị đấu tố từ cơ quan về đến tổ dân phố kkk

    ReplyDelete
  9. Nguyen Son Hai: Kết thúc đơn giản như thế này ư? Thử hỏi tham gia công tác với tổ dân phố nghĩa là làm gì? Các bộ trưởng, các chủ tịch, các bí thư... có thằng nào đi họp tổ dân phố đâu nhỉ? Đóng góp cho đất nc ư? Những loại này sao có thể đánh giá đc nhỉ?
    Đây chính là điểm huyệt chí mạng có thể giết chết tất cả các tư tưởng tiến bộ. Là phương cách thối tha nhất mà người ta đã tận dụng một cách hèn kém nhưng vẫn dương dương tự đắc là lấy dân làm gốc!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhung Ho: Thật xấu hổ cho đảng cầm quyền

      Delete
  10. Pham Long Minh: Tát cả ứng cử viên tự do ko do đảng chỉ định đều có kết quả như nhau.

    ReplyDelete
  11. Nấm Lùn Lá Khoai: Vòi bạch tuộc dài thật.

    Đúng là thời đại rực rỡ nhất:)

    ReplyDelete
  12. Phạm Thành Thạo: Vạch mặt Được trò lưu manh lừa bịp là một hành công to lớn.

    ReplyDelete
  13. Trò hề rẻ mạt từ lâu nhưng dàn dựng công phu diễn tới diễn lui đến nay vẫn còn chưa nhàm mà còn thắng thế.

    ReplyDelete