Friday, October 7, 2016

Vk xồn xồn và trai tre trẻ

" Có em gái tên Trâm làm ở tạp chí Golf nào đó làm tan nhà nát cửa bạn mình. Con gái hơ hớ, tươi xinh, có công ăn chuyện làm, làm chi mấy chuyện tầm bậy vậy em?..." (friend Fb TAL)
tiếng nói thảm thiết 1 cô bạn trước tình cảnh cô bạn cô ta.
Cô bạn và chồng là VK Mỹ. Chồng về VN, và được 1 em 23t thương. Chàng hơn 53t.
"em" chân dài nầy không phải là con gái không job, không nhà, không tiền ... như các mợ VK hay có thành kiến không thua gì các chú cán ngố vào Sài gòn cuối tháng 4 năm nào đó.
Nhiều em, yêu VK xồn xồn, đã có job, có nhà và thừa tiền mua nước hoa, xe tay ga và túi xách làm từ xa... mà kg cần vk
Nhiều em cũng không có chân dài, nhưng yêu chàng VK xồn xồn. Càng ngày, càng nhiều cô gái, dù trẻ, tại VN thích VK, dù xồn xồn.
Chàng vượt biên. 2 vợ chồng sống tại Mỹ, và nghĩ ra đi là tại vì CS. Cuộc sống ban đầu tại Mỹ khó khăn, càng hận thù CS hơn. Nàng, và chàng lúc đó, hận CS, vì lý do cá nhân hơn là chính trị.
Giờ đây, nàng đã sồn sồn. Dù có tài sản để nâng chổ nầy, bơm chổ khác, xén cái nọ, cạo nơi kia... nhưng chưa có phương pháp nào đủ hiệu quả để xén thời gian, giảm tuổi, cạo vẻ già .....
Trong con mắt con gái, nhất là con gái tại VN, hình như tuổi đàn ông không ảnh hưỡng nhiều bằng phong cách của họ. Nhất là trên phương diện tình cảm.
Đàn ông lớn tuổi với tóc hoa râm, nhưng galant, như Clooney, cưa hay đốn gái dể hơn là chàng trẻ, nhưng gia trưởng hoặc cục mịch, lắp ba lắp bắp. mặt bún ra sữa, như C$.
VK không ít thì nhiều học được, đôi khi lóm, phong cách galant của dân nước ngoài., Trong lúc tại VN, các bà mẹ VN vẫn dạy con trai trở thành đàn ông gia trưởng.
Dĩ nhiên là nhiều VK chiêu dụ con gái không job, không tiền, và nhiều cái không khác, vì dể hơn, nhanh hợn. Ơ nước ngoài, kg có mì ăn liền, nhưng có fast food. Nhiều chàng vk không kiên nhẩn.
VK cũng được nhiều cô gái trẻ quan tâm khi cô ta có đủ cả, từ bằng cấp đến chức phận, kinh tế độc lập, chỉ muốn tìm 1 chút óc trong đầu đàn ông. Chúc óc nầy chứa tố chất tôn trọng con gái
Và số vk nầy không ít hơn loại kia.
Thế là cô VK ngày ấy, bây giờ là bà VK, lại đau đớn thêm 1 lần nữa
Ngày ấy mất tài sản, đôi khi gia đình, bây giờ mất chồng
vì sức cạnh tranh con gái Việt Nam bây giờ mảnh liệt. Khi nhiều đàn ông Việt Nam còn quan điểm thời hộ lý
Cô bạn vk bị 2 lần thảm họa vì ... CS
Đừng hõi vì sao con gái, oupsss, bà VK chống CS nhiệt tình hơn mấy chàng VK
Mấy lão VK, nhất là loại queo phe, chống CS vì chả làm ăn gì được, ngay cả trên Kum Tum, hay Alaska.
Nên tiếp tục chống cộng, như chống gậy
các mợ vk giờ đây chống cộng cuòng tín vì con gái tại vn đang chọn chồng ý thức và không gia trưởng. Chán con trai ăn chơi hay theo danh
Tội cho cô bạn.

Nguyen Q Quy

1 comment:

  1. Tui thì theo nguyên tắc: không thích người ngoài "đụng" (phá đám) đến bất kỳ ai trong nhà mình (đương nhiên là ngược lại). Tự làm "tan cửa nát nhà" thì chẳng phải "ai làm nấy chịu", nếu muốn giữ chẳng phải chỉ khư khư chỉ biết có mình... nhưng chuyện của người ta lại không thế, nó như stt của a vậy. Chẳng có cái để ăn để cúng, "đói ăn vụng" đã đành, cái vụ "túng làm liều" mới ngán, chẳng riêng gì chuyện đàn ông đàn bà, mọi chuyện bây giờ đều thế.

    ReplyDelete