Tuesday, June 5, 2018

Đầu tư Hungary từ 3 tỷ đồng để nhận thẻ cư trú châu Âu

VNExpress: Chương trình định cư Hungary giúp nhà đầu tư dễ trở thành công dân châu Âu, được hưởng chất lượng y tế, giáo dục hàng đầu thế giới...

Đại diện Công ty Tư vấn Đầu tư và Định cư Quốc tế Bắc Sơn (BSOP), cho biết cánh cửa định cư châu Âu đang rộng mở và dễ dàng với người Việt. Theo đó, chỉ từ 3 tỷ đồng đầu tư vào bất động sản, nhà đầu tư sẽ nhận được thẻ định cư châu Âu.

Chương trình không yêu cầu thời gian cư trú, bằng cấp học vấn, kinh nghiệm quản lý… Chỉ sau 3 tháng, cả gia đình sẽ nhận thẻ cư trú, từ đó có thể tận hưởng mọi quyền lợi như người dân Hungary và các quyền lợi của người châu Âu.

Nhà đầu tư có cơ hội trở thành công dân châu Âu thông qua chương trình định cư Hungary

Năm 2005, Hungary chính thức trở thành thành viên của Liên minh châu Âu EU. Đây là dấu mốc quan trọng, bước đầu mở ra cơ hội cho người Việt Nam dễ dàng trở thành công dân châu Âu, thông qua chương trình định cư Hungary.

Hungary chứa đựng những bản sắc văn hóa hoàn toàn khác biệt so với những nước láng giềng ở châu Âu. Nằm cạnh Áo, Slovakia và Serbia, nhưng Hungary được gọi tên là “Đất nước đường thủy”, với hồ Balaton lớn nhất nhất châu Âu, cùng một nghìn hồ và suối nước nóng trên toàn đất nước. Tắm suối nước nóng để thư giãn cũng là một phần văn hóa quan trọng của Hungary.

Y tế giáo dục của Hungary

Sinh sống tại Hungary, người dân được hưởng nền giáo dục và hệ thống y tế tốt. Học sinh tại Hungary được miễn học phí. Sinh viên sẽ học tập trong một môi trường giáo dục bậc cao, được đầu từ mạnh về cơ sở hạ tầng và chất lượng giáo dục, đặc biệt trong các ngành kỹ sư điện, kỹ sự cơ khí, công nghệ thông tin, y khoa, âm nhạc…

Bằng tốt nghiệp của sinh viên đại học, cao học tại Hungary được công nhận ở tất cả các nước EU. Hungary nằm trong top các quốc gia có nhiều người đoạt được giải Nobel nhất với 15 người từng đoạt giải.

Theo đại diện Công ty Tư vấn Đầu tư và Định cư Quốc tế Bắc Sơn, 100% người dân Hungary đều được đảm bảo chăm sóc theo hệ thống sức khỏe toàn cầu. Hungary xây dựng một hệ thống cứu thương hiện đại bao gồm các phương tiện từ ôtô cho tới trực thăng cấp cứu, có thể đến bất kỳ điểm nào khắp đất nước chỉ trong vòng 15 phút. Đây cũng là điểm đến chính của du lịch y tế châu Âu.

Nền kinh tế tăng trưởng không ngừng

Vào thời kỳ đầu của thập niên 1990, Hungary trải qua giai đoạn chuyển đổi từ hệ thống kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang kinh tế thị trường tư bản chủ nghĩa. Năm 1995, Hungary chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới WTO. Một năm năm sau đó, quốc gia này lại góp mặt trong Tổ chức Hợp tác Phát triển kinh tế OECD. Hoàn tất quá trình chuyển đổi này, năm 2005, Hungary trở thành thành viên của Liên minh châu Âu.

Hungary được các chuyên gia kinh tế đánh giá là một trong những quốc gia Đông Âu có nền kinh tế phát triển nhất 10 năm vừa qua. Quốc gia này đứng thứ 36 trên thế giới về ngành công nghiệp xuất khẩu và là trung tâm sản xuất thiết bị điện tử lớn nhất vùng Trung và Đông Âu.

Quá trình chuyển dịch mô hình kinh tế này đã sản sinh ra nhiều cơ hội để các nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận, nhất là lĩnh vực bất động sản.

Đa số bà con người Việt ở Hungary hoạt động kinh doanh quy mô vừa và nhỏ...

Cộng đồng người Việt

Hungary đang có khoảng hơn 5.000 người VN, chủ yếu tập trung tại thủ đô Budapest. Đa số bà con người Việt ở Hungary hoạt động kinh doanh quy mô vừa và nhỏ, buôn bán tại các trung tâm thương mại, chợ và trong nhiều cửa hàng bán lẻ trong thành phố. Bên cạnh đó, nơi đây có nhiều người Việt là bác sĩ, giáo sư, kinh doanh ở quy mô lớn thành công chiếm vị trí quan trọng trong xã hội.

Một bộ phận người Việt ở Hungary còn đi theo con đường nghiên cứu, giảng dạy và nghiên cứu trong các trường đại học và viện. Lứa học sinh, sinh viên, du học sinh cũng có nhiều em đạt được thành tích xuất sắc tại Hungary.

Để giúp người Việt có thể sống và làm việc tại Hungary, BSOP đã tổ chức Hội thảo giới thiệu 10 suất đầu tư. Đặc biệt khi tham dự, nhà đầu tư còn có cơ hội nhận được chuyến đi Hungary 5 ngày, 4 đêm, cam kết 100% thành công.

----------

Tại Hà Nội: 26/5/2018 - khách sạn Novotel Suites Hà Nội, 5 Duy Tân, Cầu Giấy. 

Tại TP HCM: 27/5 tại lầu 1, tòa nhà Bitexco Nam Long, 63A Võ Văn Tần, phường 6, quận 3. 

Gọi trực tiếp cho hotline: 0904966797. 

(Nguồn: BSOP)
Trương Quang Minh-gépész (BME.VIDI72) st

5 comments:

  1. Hấp dẫn! Cảm ơn Minh "Tây" nhé!

    ReplyDelete
  2. Tớ mà có tiền là đầu tư ngay :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lê Quang Bình (Vár.VIDI72): Không đơn giản thế đâu.

      Delete
    2. Không có việc gì khó,
      Chỉ sợ tiền không nhiều.

      Delete
    3. Lê Quang Bình (Vár.VIDI72): Chắc chắn không phải là 3 tỷ, ít nhất là khoảng 8-9 tỷ: 300.000 euro FIDESZ engedély + phí dịch vụ.

      Magyarországon 2015-től 300.000 euróért lehet letelepedési kötvényt vásárolni (a kezdeti 250.000 eurós ár emelkedett).

      Delete