Friday, June 22, 2018

World Cup 2018: Chiến thắng ngoạn mục của Croatia

Sau khi bị Iceland cầm hòa 1-1, Argentina phải chịu nhiều áp lực, đặc biệt là Lionel Messi. Với tâm lý không tốt, lại gặp không ít vấn đề trong lối chơi, rất khó để đội bóng xứ Tango giành trọn 3 điểm trước Croatia hiện có phong độ rất cao vào sáng nay.


Với Argentina, cuộc đại chiến với Croatia chẳng khác gì chung kết tại vòng bảng. Chỉ bằng cách đánh bại đoàn quân của HLV Zlatko Dalic, họ mới rộng cửa đi tiếp.

Đối thủ của Argentina đang rất hưng phấn sau lượt trận đầu tiên, Croatia không mấy khó khăn đánh bại Nigeria 2-0, trong một trận đấu mà họ ép sân từ đầu đến cuối. Trong tay HLV Dalic hiện có nhiều ngôi sao: Có thể kể đến tiền đạo Mario Mandzukic, các tiền vệ Luka Modric, Ivan Rakitic, Ivan Perisic, hay hậu vệ Dejan Lovren... Trong đó, Rakitic và Modric rất hiểu lối chơi của Messi. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của ông Dalic, Croatia đang nổi lên như là một trong những đội bóng có lối đá khoa học và cân bằng nhất ở châu Âu. Với đội hình như thế, không có lý do gì họ không thể lấy điểm trước thầy trò HLV Sampaoli để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng D.

Và cục diện trên sân đấu đã cho thấy: Croatia liên tiếp trừng phạt những sai lầm của hàng thủ Argentina để giành chiến thắng 3-0. Argentina đã thua tan nát trước Croatia.
Argentina sẽ phải nín thở chờ đợi Iceland thất bại trước Nigeria và họ phải thắng đậm ở trận đấu cuối cùng mới có thể đi tiếp vào vòng 1/16

Ivan Rakitic cố gắng ngăn Messi ghi bàn gỡ hòa cho Argentina. Đây là pha bóng duy nhất trong trận đấu Messi gây nguy hiểm cho khung thành Croatia (Ảnh: plo.vn)


Luka Modric đã thi đấu xuất thần làm lu mờ Messi bằng chiến thắng của Croatia 


Thất bại khó tin 0-3 của Argentina trước Croatia khiến cho Messi và những đồng đội đối mặt với nguy cơ rất lớn bị loại ngay sau vòng bảng World Cup 2018 (Ảnh: plo.vn)

Bongdaplus.vn, Vietnamnet.vn

No comments:

Post a Comment