Saturday, June 30, 2018

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (No. 119)

Chuông điện thoại văn phòng luật sư reo, cô thư ký nhấc máy nức nở:
- Xin chào quý khách, đây là văn phòng luật sư, chúng tôi có thể giúp gì ạ?
- Xin chào, tôi muốn nói chuyện với ngài luật sư Kovács.
- Lại anh điện thoại à? – Cô thư ký than khóc – Tôi vừa nói với anh lần thứ năm là ngài luật sư Kovács hôm qua bị tai nạn ô tô và đã qua đời rồi cơ mà.
- Tôi biết, nhưng nghe tinnày sướng tai quá cơ!
------------
Megszólal az ügyvédi iroda telefonja, szipogva felveszi a titkárnő:
- Halló, tessék? Ügyvédi iroda.
- Jó napot kívánok, Kovács ügyvédúrral szeretnék beszélni.
- Már megint maga telefonál? - zokog a titkárnő - Most mondom el ötödször magának, hogy Kovács ügyvéd urat tegnap autóbaleset érte, és meghalt.
- Tudom-tudom, de olyan jó ezt hallani!

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

5 comments:

  1. Nguyễn Tuấn Anh: Có loại người như thế, bất kể ông ls là người ntn thì loại này cũng rất củ chuối. Fekete humor

    ReplyDelete
  2. Tên này đẻ ra đã có máu "khủng bố" dòng IS là cái chắc!

    ReplyDelete
  3. Nguyen Huong: Anh Việt ơi, anh có hằn thù gì với luật sư kg mà nhiều chuyện về luật sư thế? Hi hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Ngo Viet: Mình thì không nhưng có vẻ nhiều người ghét luật sư :)

      Delete