Monday, June 18, 2018

World Cup 2018: Ghi nhanh

Peru vs Đan Mạch: 0-1

Peru có khởi đầu tốt hơn, với lối đá kỹ thuật, tốc độ và máu lửa đậm chất Nam Mỹ. Dù chiếm ưu thế với trận mưa của những cú sút, trong đó phải kể đến pha bỏ lỡ quả penalty của Cueva (phút 43), nhưng Peru phải chấp nhận thất bại. Chỉ cần một pha phản công sắc bén, Đan Mạch đã tạo được sự khác biệt và giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu ở bảng C World Cup 2018.


Gallese không thể cản pha dứt điểm khôn khéo của Poulsen (phút 59)

Croatia vs Nigeria: 2-0

Hơn hẳn đối thủ về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm thi đấu, Croatia đã có trận ra quân thắng lợi tại World Cup 2018 để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng Tử thần. Một pha đá phản lưới nhà (Etebo-phút 32) và một tình huống phạm lỗi trong vùng cấm địa, sai lầm ở hàng thủ đã khiến Nigeria phải trả giá bằng thất bại 0-2 trước Croatia.

 Luka Modric và đồng đội sau bàn thắng thứ 2 (phút 71)

Costarica vs Serbia: 0-1

Pha đá phạt trực tiếp hoàn hảo của Aleksandar Kolarov đã giúp cho Serbia giành chiến thắng 1-0 trước Costa Rica trong trận đấu ở bảng E World Cup 2018.

Pha ghi bàn của Aleksandar Kolarov (phút 56)

Đức vs Mexico: 0-1

Trên sân Luzhniki, với lối chơi phòng ngự phản công tích cực và sắc bén, Mexico đã tạo ra bất ngờ lớn đầu tiên tại World Cup 2018 khi giành chiến thắng 1-0 (Lozano-phút 35) trước đội tuyển Đức.
Bị thủng lưới, đội tuyển Đức liên tục đẩy cao đội hình tấn công, trong khi đó, toàn bộ cầu thủ Mexico đều lui về sân nhà hỗ trợ phòng ngự. Trước lá chắn chắc chắn của Mexico, Đức gặp rất nhiều bế tắc trong khâu dứt điểm.
Hiệp 2 cũng diễn ra với thế trận tương tự, ĐT Đức tấn công còn Mexico phòng ngự. Nhà ĐKVĐ tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm, thế nhưng Mexico cũng có không ít pha phản công sắc nét.

Những chiến binh Mexico sau chiến thắng quật ngã "ông lớn" đương kim vô địch Đức

lược ghi từ Vietnamnet.vn, Bongda24gio.vn, Thể thao 247.vn

No comments:

Post a Comment