Tuesday, June 26, 2018

Bình luận: Cầu thủ Keisuke Honda ghi bàn thắng @ World Cup 2018

“Keisuke Honda scored in his third different World Cup finals tournament for Japan (2010, 2014, 2018) - he is the first Japanese player to do this.”
Việt Nam nên chọn các đồng chí họ tên Sao Vàng, Thống Nhất, Hồng Hà hay ít ra Vinashin, Seaprodex thì mới có cửa với bóng đá thế giới được.

Đoàn Hồng Nghĩa (ELTE.VIDI90)

4 comments:

  1. Bao Quoc Tran: Nope, must be Vinfast (vs Honda).

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghia Doan: Nếu nhanh thì Xuyên Tâm Liên. Thuốc xổ thượng hạng.

      Delete
  2. Cho bà Quyết Tâm vào thì chẳng cần đá cũng thắng hehe...

    ReplyDelete
  3. Nghiêm chỉnh mà nói thì cái stt này của Nghĩa hơi bị xỏ xiên nhé. Mấy cái nhãn SV, TN này nọ toàn hàng quốc doanh. Rồi cái bọn này nọ toàn hạng ba lăng nhăng cả, nếu không xác định rõ mục tiêu hành động sẽ rách việc... Tóm lại kg mang tính xây dựng cho bóng đá nước nhà.

    Bây giờ như vầy thì may ra mới thật sự có cửa vào thẳng WC luôn:
    1. Anh nói rõ thêm v/v cho bà Quyết Tâm làm lãnh đạo: bà này có nhiệm vụ vận động tranh giành với các nước đăng cai để VN tổ chức WC thay cho Qatar (vận động/đút lót thế nào thì giao Vinashin, Seaprodex chúng nó khắc lo được hết).
    2. Quan trọng là: không để Kiên Cường làm HLV đội Đức mà ngay từ mai phải làm HLV đội tuyển QGVN mới kịp đá với tinh thần còn hơn tuyển Đức để làm rạng danh VN (cái này anh đã suy nghĩ kỹ rồi nên rút lại đề nghị cho KC thay Xoa Chim Lâu, kg nên đu theo lợi ích của nước ngoài mà phải sống chết vì Tổ quốc của mình). Tóm lại phải học TT Chum ở chỗ: VN phải là No.1!

    ReplyDelete