Tuesday, June 19, 2018

World Cup 2018: Ghi nhanh về đội tuyển Brazil

Tôi vẫn không thể chấp nhận trận đại bại của Brazil ngay trên sân nhà ở trận chung kết WC 2014 nên rất muốn thấy Brazil có những thay đổi như thế nào ở WC 2018. Nhiều người vẫn cho rằng: Brazil là một trong những đội bóng hàng đầu cho ngôi vô địch qua những trận giao hữu trước giải.

Brazil là ĐT đầu tiên vượt qua vòng loại để giành vé dự VCK World Cup 2018 với 33 điểm sau 14 trận, nhiều hơn đội xếp thứ 5 đến 11 điểm khi vòng loại khu vực Nam Mỹ vẫn còn đến 4 lượt trận.

Đội hình hiện tại của Brazil có nhiều cầu thủ chất lượng trải đều trên cả 3 tuyến, nhưng nếu phải tìm ra một nhân tố có khả năng gây đột biến lớn nhất thì đó phải là Neymar. Dù Neymar tham dự WC lần này sau khi phẫu thuật xương bàn chân hồi cuối tháng 2, nhưng siêu sao này và đội ngũ bác sĩ của ĐT Brazil vẫn tự tin khẳng định, anh sẽ trở lại sân đấu với thể trạng tốt nhất.


Danh sách 23 tuyển thủ Brazil tham dự World Cup 2018
Vị tríHọ tênCâu lạc bộ
Thủ mônAlisson BeckerAS Roma
Ederson MoraesMan City
Cassio RamosCorinthians
Hậu vệFagner Corinthians
Thiago SilvaPSG
MarquinhosPSG
MirandaInter Milan
MarceloReal Madrid
 Filipe Luis Atletico Madrid
DaniloMan City
Pedro Geromel Gremio
Tiền vệCasemiroReal Madrid
FernandinhoMan City
Renato AugustoBeijing Guoan
PaulinhoBarcelona
Philippe CoutinhoBarcelona
WillianChelsea
Douglas CostaJuventus
FredShakhtar Donetsk
Tiền đạoGabriel JesusMan City
NeymarPSG
Roberto FirminoLiverpool
TaisonShakhtar Donetsk
HLV trưởngTite
Brazil vs Thụy Sĩ: 1-1


Trận đầu ra quân, mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng Brazil đã để cho Thụy Sỹ cầm chân với tỷ số 1-1 đầy đáng tiếc, còn Neymar không thể có bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2018.

Một thế trận hoàn toàn lấn lướt được Brazil tạo ra trước Thụy Sỹ sau khi có được bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, “những vũ công Samba” không thể có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ảnh: FIFA

Neymar được chờ đợi rất nhiều nhưng anh bị các cầu thủ Thụy Sĩ chăm sóc rất kỹ lưỡng và không có nhiều cơ hội thể hiện ngoài việc giữ bóng đột phá với kỹ thuật cá nhân. Ngoài ra, anh chưa có được thể lực và phong độ tốt nhất. Ảnh: FIFA

WEBTHETHAO.VN, SAOSTAR.VN,

No comments:

Post a Comment