Saturday, June 23, 2018

TRUYỆN VUI CUỐI TUẦN – HÉTVÉGI VICCEK (NO. 118)

Một cô bé đang tuổi trưởng thành một lần đã đưa ra một câu hỏi lớn của cuộc đời:
- Tại sao những người phụ nữ ngủ với tất cả mọi người thì bị gọi là đồ lẳng lơ dâm đãng còn những người đàn ông lôi bao nhiêu phụ nữ lên giường lại được tôn vinh như những ông vua?
Một bác cao tuổi thông thái đã cho cô bé câu trả lời chính xác nhất:
- Con ơi, nếu con có một ổ khóa mà chiếc khóa nào cũng mở được thì đấy là một ổ khóa rất tồi, nhưng nếu con có một chiếc chìa khóa mà có thể mở được bất kỳ ổ khóa nào thì đó là một chìa khóa rất tốt!
----------------

Egy kamaszkorú lány egyszer feltette az élet nagy kérdését:
- Miért lesznek a nők ribancok, ha mindenkivel lefekszenek, és miért lesznek a férfiak királyok, ha sok nőt ágyba visznek?
Erre egy bölcs idős bácsi adta a legkorrektebb választ:
- Lányom, ha van egy lakatod, amit minden kulcs kinyit, akkor az egy nagyon rossz lakat, de ha van egy kulcsod, ami minden lakatot kinyit, akkor az egy nagyon jó kulcs!

Nguyễn Ngô Việt (Debrecen.VIDI73)

14 comments:

  1. Bạn của tôi còn hỏi khó hơn: Sao vua ngủ với hoàng hậu và cung tần mỹ nữ... các loại thì gọi là "hành lạc", còn dân mà dám thế thì bị coi là "trụy lạc"?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ái Việt: Thực ra vua ngủ với hoàng hậu không gọi là "hành lạc" đâu. Chỉ với loại cung nữ thì mới hành lạc thôi. Dân mà dám ngủ với hoàng hậu và cung nữ cũng không được gọi là "trụy lạc" mà gọi là "khi quân".

      Delete
  2. Ái Việt: Bạn Ngo Viet toàn làm nhẹ nội dung :-) Làm gì có ý "bị gọi là" với "được tôn vinh". Thực ra "Vì sao đàn bà là đĩ, nếu ngủ với mọi người, còn đàn ông lại là vua, nếu lôi vào giường nhiều đàn bà.".

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Ngo Viet: Điều thú vị là ở chỗ này đây, là "Vua" nhưng không phải là "Vua". Bạn Aiviet có lôi được cả trăm cô lên giường thì cũng vẫn là PGS, TS. Nguyễn Ái Việt, không bao giờ thành "Vua" được. Chỉ bạn bè như Nguyễn Cao Bình, Nguyen Ngo Viet...tôn bạn là "Vua", "Soái ca" thôi :)

      Delete
    2. Cố lên Ái Việt! Chẵn 100 chưa để chuẩn bị tổ chức "đại hội" phong tước?

      Delete
    3. Ái Việt: Mình không so được với Ngo Viet

      Delete
  3. Nguyen Huong: Trọng nam khinh nữ nhề

    ReplyDelete
  4. Hồ Thảo: Sự thật phũ phàng quá ta !!!

    ReplyDelete
  5. Anh Do Hong: Kamaszkór hay serdulokór: tuổi dậy thì, thời dạy thì Viet Nguyen Ngo à. Trưởng thành thì không rõ nghĩa. Ở tuổi dậy thì chúng hay tò mò chuyện giới tính kkkk

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen Ngo Viet: Đúng từ của các chuyên gia tâm lý :)

      Delete
  6. Thuong Le: QUÁ CHUẨN ANH NGÔ VIỆT Ạ !

    ReplyDelete
  7. Ai Viet: Nhân chuyện này nhớ là ở Mỹ, chìa khóa phòng làm việc cấp trên mở được mọi khóa phòng làm việc cấp dưới. Tuy vậy, chìa của mình không hiểu sao lại mở được phòng của đc cấp trên sát vách.

    ReplyDelete