Saturday, June 23, 2018

Trở lại FB

Tối hôm qua tự nhiên thử lên mạng để mở lại trang FB (Create a new account) thì phát hiện được cái tên của chính mình lại không thể được dùng để đăng nhập vì bị chặn.

Loay hoay một lúc thì chọn cách của FB hướng dẫn để xác nhận (gửi 1 trong các giấy tờ chính thức của cá nhân, có hình chụp để FB xem xét):

"Cảm ơn bạn đã báo cáo. Có vẻ như bạn đã cố đăng ký Facebook bằng tên không tuân thủ Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu mọi người trên Facebook đăng ký bằng tên họ sử dụng trong đời thực. Chúng tôi cũng chặn một số tên nhất định để ngăn chặn tài khoản giả mạo. 

Chúng tôi xin lỗi nếu tên của bạn đã bị gắn cờ do nhầm lẫn. Nếu bạn đã gửi cho chúng tôi giấy tờ tùy thân xác nhận tên mình, chúng tôi sẽ cho bạn biết sau khi xem xét giấy tờ đó.

Nếu bạn chưa gửi cho chúng tôi bản sao của giấy tờ tùy thân hoặc giấy tờ khác cho biết tên bạn, vui lòng trả lời email này kèm theo ảnh hoặc bản quét giấy tờ thuộc danh sách giấy tờ tùy thân của chúng tôi. Để xem danh sách giấy tờ tùy thân của chúng tôi, vui lòng truy cập liên kết bên dưới:


https://www.facebook.com/help/159096464162185/?ref=CR

Lưu ý rằng chúng tôi cần xem ảnh hoặc bản quét giấy tờ xác nhận tên của bạn để tiếp tục trợ giúp bạn. Trong thời gian chờ đợi, vui lòng không tạo tài khoản mới. 

Cảm ơn bạn!
Đội ngũ Facebook"

Cuối cùng, tôi cũng nhận được mail thông báo vào lúc 1g 02 sáng nay: tài khoản FB của tôi đã được chấp thuận với lời xin lỗi vì sự chậm trễ  trong việc xác nhận của FB.

No comments:

Post a Comment