Saturday, June 16, 2018

World Cup 2018: 2 danh thủ của WC

Ronaldo ghi hat-trick 

Ronaldo chỉ cần 4 phút để đánh bại David De Gea trên chấm 11 mét, sau tình huống phạt đền mà chính anh mang lại. Với bàn thắng này, đội trưởng Bồ Đào Nha gia nhập nhóm rất ít cầu thủ lập công ở 4 kỳ World Cup khác nhau.
Sau đó là cú sút chìm hiểm hóc, khiến De Gea để bóng vuột tay và đi thẳng vào lưới.
Cuối trận là cú đá phạt trực tiếp đẹp mê hồn, giúp Bồ Đào Nha giành kết quả hòa 3-3. Cũng chính Ronaldo, chứ không phải ai khác, là người mang về quả đá phạt, khi anh buộc Pique phải phạm lỗi.
Ronaldo đã có trận đấu gần như hoàn hảo, khi một mình kéo Bồ Đào Nha tiến bước, bằng hiệu quả tối đa, và tinh thần chiến đấu không khoan nhượng, với khao khát cháy bỏng trong trận đấu với đối thủ TBN.

Messi đối đầu tảng băng lớn

Argentina đến World Cup 2018 với một thế hệ những cầu thủ tài năng, chinh chiến khắp châu Âu và sắp sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong một giải đấu chính thức của FIFA.

Với 11 cú sút về phía khung thành Iceland, Messi đã có nhiều hơn Cristiano Ronaldo 4 cú sút trong ngày ra quân tại World Cup 2018.

Nhưng nếu Ronaldo đã lập hat-trick chỉ với 4 cú dứt điểm qua đó thiết lập hàng loạt kỷ lục tại World Cup thì Lionel Messi lại không thể ghi bàn và thậm chí còn sút trượt phạt đến khiến Argentina bị tân binh Iceland cầm chân trong trận đấu với tỷ số hòa 1-1.


lược ghi (nguồn: Vietnamnet.vn, webthethao.vn)

1 comment:

  1. Và theo chuyên gia ESPN, cũng là cựu danh thủ Liverpool, Steve Nicol, đến lúc Messi phải dũng cảm từ bỏ đá phạt đền, nhường lại cho người khác. Nếu để Aguero thực hiện, Argentina có thể đã thắng!
    (Vietnamnet.vn)

    ReplyDelete