Wednesday, June 11, 2014

VB zenéje - To Be Number One

   Trong thời gian chờ đợi còn lại của ngày cuối cùng trước 'trận khai mạc', trận đấu mở đầu cho những ngày hội tưng bừng tiếp theo, các bạn hãy nghe Futball Világbajnokság zenéje một lần nữa với version tiếng Anh do Giorgio Moroder Project thực hiện.
     Phải nói rằng, tôi vô cùng khâm phục trước tài nghệ cover của các nghệ sĩ! Wow!!!
                                           Szeretettel barátaimnak                            

        Nghe bài hát ở đây

Lyrics:
This is what we've worked for all our lives
Reaching for the highest goal we can
We choose to give it all
When competition calls
Time records the victory in our hearts

To win or lose is not the only thing
It's all in how we play for the fairest game
This is the chance we take
Reaching for the top
Time records the victory in our hearts

To be number one...
Running like the wind
(Like the wind)
Playing hard but always playing fair
(Oh yeah...)

To be number one...
Winning again and again
Reaching higher through Italian sky
(Through Italian sky)

To be number one...

To be number one...number one...

4 comments:

  1. Thành thật xin lỗi AV và các bạn vì cứ dùng tiếng Anh chêm vào cùng tiếng Việt và tiếng Hung. Vấn đề là ở chỗ trong khi ko muốn dùng tiếng Việt ở 1 đoạn nào đó nhưng tôi lại ko có chữ nào của tiếng Hung để 'bỏ vào' nên phải dùng đỡ tiếng Anh để đỡ tốn thời gian và hoàn thành nhanh chóng đều mà mình muốn viết ra (ko hề có ý phô trương) vì tôi biết nếu như vậy là tôi dám "múa rìu qua mắt thợ" AV rồi. Gan tôi ko to như vậy. Nhưng đây là lỗi của tôi, tôi sẽ dần khắc phục nhược điểm về tiếng Hung của mình để hội nhập với các bạn.
    Tuy nhiên, vì tôi cũng là 1 'định dạng' đua đòi theo Tây nên có những chữ tôi sẽ dùng nguyên văn tiếng anh cho tiện. Tôi rất muốn mình giỏi tiếng Anh hơn tiếng Việt vì biết rằng, cái ngôn ngữ mà chúng ta gọi là tiếng mẹ đẻ này, theo như GS Cao Xuân Hạo nói, là 1 thứ tiếng vay mượn ngữ pháp của tiếng Pháp mà ra. Thế nên tôi rất muốn "du nhập"/"đan xen" cho nó thêm phần 'rối rắm' vì vốn nó đã như vậy rồi.
    Nhưng tôi cũng ko vì thế mà buồn nhiều. Ngay như Lê Minh tài giỏi như vậy, học hành ngon lành đủ cả 6 năm ở Hungari mà khi gặp Ica còn 'ngọng' nữa là tôi. Các bạn 1 lần nữa bỏ qua cho tôi nhé. Kosszi!

    ReplyDelete
  2. "Fifa world cup 2014 theme song" có nhiều phiên bản, không biết phiên bản nào là chính thức?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình còn chưa biết vụ này, nhưng trong tối nay sẽ nghiên cứu. Hy vọng sẽ biết được trước giờ khai mạc vào sáng sớm ngày mai.

      Delete
    2. "We Are One (Ole Ola)" by Pitbull featuring Jennifer Lopez & Claudia Leitte (in English, Portuguese, Spanish).

      Delete