Monday, June 2, 2014

Májusi gyulekezés Saigon-ban - Gặp gỡ Tháng Năm tại TPHCM (3) (sorozat)

(trở lại Phần 2 ở đây)
Đây là những hình mình vừa nhận được từ anh Minh và up luôn cho 'nóng'.

Quang Bình (Vár, VIDI72) trong 'tổ ấm' của mình, nhưng hôm đó thì thành phòng nghe nhạc & xem phim. Khó lòng kiếm đâu ra được chỗ nào có thể ngả ngớn để xem và nghe sướng như vậy. Cảm ơn 2 vợ chồng Bình Vân đã thu xếp mọi sự rất ổn thỏa (phòng ngoài là 1 group khác thích đấu láo với nhau hơn, nhưng thỉnh thoảng cũng vào phòng này hóng hớt cho nó có văn hóa một tí).
                                                                            
          Tôi không thể ngồi yên nếu nghe đến bài hát làm mình phải nhảy ra khỏi chỗ...         
                                Việt ta có vẻ khoái chí ra mặt                   
    Mấy anh già đang đu đưa lòng mình theo những âm điệu quen thuộc của thời aranykor với cảm xúc của những anh chàng trẻ tuổi ngày nào...    
   Lê Minh và Ái Việt đều học 'Vật lý lý thuyết' @ KLTE (Debrecen), tôi mới nghe AV nói là: chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khét tiếng rồi, không cần kể thêm những gì cả hai đã gây ra nữa.      
    Từ trái qua: (1) Vân, phu nhân của Quang Bình, (2) Quang Bình, (3) Ái Việt, (4) Lê Minh.              
                                Các thành viên trong Ban tổ chức                                                                      
             Những người có mặt sớm nhất chụp cùng Vân trước khi chia tay                      
(click vào hình để xem rõ hơn)

1 comment:

  1. Hình 2 anh em Debrecen (thứ 5, trên xuống): Theo tôi thấy thì ko cần phải giới thiệu gì cả, dòm mặt là biết "thứ dữ" rồi. 'Chảnh' phát khiếp luôn :)

    ReplyDelete