Monday, June 2, 2014

Melódia - koktél: Cukor-baba-szerelem

   Để thay đổi 1 chút không khí/hangulat của âm nhạc. Tôi trở lại với bản "Sugar-Baby-Love" của ban nhạc Rubettes. Đây là bài hát mà tôi nghe nhiều nhất trong số những bài mà tôi thích nhất hồi ở Pécs.
                                                                                              Szeretettel Barátaimnak
         
Nghe bài hát ở đây
Sugar baby love, sugar baby love
I didn't make to make you blue
Sugar baby love, sugar baby love
I didn't mean to hurt you

All lovers make, make the same mistakes, yes they do
Yes, all lovers make, make the same mistakes as me and you

Sugar baby love, sugar baby love
I didn't make to make you blue
Sugar baby love, sugar baby love
I didn't mean to hurt you

People take my advice
If you love someone
Don't think twice

Love you baby love, sugar baby love
Love her anyway, love her everyday

6 comments:

  1. Đã lâu lắm mới được nghe lại bài này. Thanks Cao Bình!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúng ta sẽ cùng nhớ lại những gì mình từng nghe và tìm lại những cảm xúc cũ. Enjoy!

      Delete
  2. Bài này có trong danh sách 45 bài cùng với Tonight

    ReplyDelete
  3. Nghe ở đây mới thấy ghê.
    https://www.youtube.com/watch?v=raS7hHpr7Pk
    Không ngờ mấy ông lão mà hát được giọng cao như thế

    ReplyDelete
  4. Tuy về âm thanh thì vid của mình chọn có vài lỗi, nhưng vì mình muốn show phần hình ảnh của ban nhạc tại thời điểm 1974 cho gần với bản gốc trước đây. Các bạn có thể tìm nghe những bản khác tốt hơn, hoặc như bản của AV khi họ ko còn trẻ nữa mà vẫn hát được như xưa.

    ReplyDelete
  5. Ban nhạc đã để lại tên tuổi với bài hát này, một nhạc phẩm rất ấn tượng, không thể quên với âm điệu/vocal cao vút vô cùng độc đáo.

    ReplyDelete