Thursday, June 12, 2014

Labdarúgó VB 2014 Brazília - We Are One (Ole Ola)



    Mình bổ sung phần hình ảnh cho bài hát mở màn WC 2014 của Ngô Việt. J. Lo trong hình thật cuốn hút với tính cách đậm nét latinh của cô, rất hài hòa trong toàn cảnh của Lễ hội khai mạc, tưng bừng, nhiều màu sắc và vô cùng ấn tượng.
    Jennifer Lopez kept it sexy at the FIFA World Cup Opening Ceremony performance! :)

     J. Lo đã trình diễn bài hát trong vũ điệu samba cùng Pitbull và ca sĩ Brazil Claudia Leitte. Leitte, ngôi sao Brazil, xuất hiện để khuấy động khán giả trước khi Pitbull và J. Lo trồi lên từ dưới sân khấu trên một sàn nâng có hình bông hoa.
     Cả sân vận động đầy khán giả reo hò cổ vũ và la hét khi thấy Lopez trong trang phục lấp lánh rất gợi cảm. Cả ba nghệ sĩ và tiếng hát của họ bị nhấn chìm trong tiếng reo hò của người Brazil. Và tiếng reo hò vẫn không dứt sau khi ca khúc kết thúc...                  

Thêm cảnh cổ động viên Brasil nữa cho náo nhiệt




     Lễ khai mạc diễn ra 2 tiếng trước trận mở màn giữa Brazil và Croatia là một buổi trình diễn nghệ thuật lộng lẫy với những trang phục truyền thống và quyến rũ của người Brazil, trong đó không thể bỏ qua những màn trình diễn của những vũ điệu và phong cách âm nhạc của nhiều vùng khác nhau ở Brazil cùng những vũ công trong trang phục truyền thống vô cùng đặc sắc. Sự kiện xa xỉ này cũng là nguyên nhân làm nhiều người Brazil nổi giận chống World Cup vì cho rằng: còn rất nhiều người, nhiều thành phố cần tiền để giúp họ thoát khỏi cuộc sống thiếu thốn hiện tại. Họ không thể chấp nhận những gì quá tốn kém và lãng phí khi thấy người ta dành cho World Cup quá nhiều ưu đãi.
(click vào hình để xem rõ hơn)

3 comments: