Sunday, June 1, 2014

Legjobb vietnami vicc - Truyện Tiếu lâm Việt Nam hay nhất

Vietnami viccek általában rosszak. De ez meglepoen jobb mint átlag.
Chuyện tiếu lâm Việt Nam thường dở. Nhưng chuyện này thì hay hơn trung bình.

Réges régen más kezdetben volt a világ. Talán az isten hibája volt vagy úgy direkt volt csinálnia: libának csak egy lába volt. Kutyának három lába volt. A lánynak pedig nem volt lába.

Ngày xửa ngày xưa thế giới mới hình thành. Có thể là lỗi tại Chúa trời, hoặc ngài cố ý làm thế: ngỗng chỉ có một chân. Chó có ba chân. Gái lại không có chân nào.

Hosszú szenvedés után, úgy dontottek hogy egyutt mentek az Istenhez panaszkodni.

Sau khi đau khổ rất lâu, họ quyết định cùng đến chỗ Chúa để kiện cáo.

A liba azt mondta "Úr isten! Kacsának ketto lába van. Miért csak egy van nekem? Nasla nem vagyok butább"
A kutya azt mondta "Miért disznónak négy lába van? Mindent tudok csinálni, amit egy disznó tud, ha nekem adsz mesg egy lábat"
A lány azt mondta "A fiunak ketto lába. Miért nekem egy sincs? Tobbet fogok csinálni az életnek mint a fiu, ha adsz nekem ketto lábat"

Ngỗng nói "Lạy chúa. Vịt có hai chân. Tại sao tôi chỉ có một. Tôi chắc hẳn không ngu hơn vịt."
Chó nói "Tại sao lợn lại có bốn chân. Tôi làm được mọi việc mà lợn làm được, nếu cho tôi thêm một chân."
Gái nói "Giai có hai chân. Tại sao tôi không có lấy một? Tôi sẽ làm nhiều cho cuộc đời hơn bọn giai, nếu cho tôi đủ hai chân."
Az isten gondolt egy kicsit és azt mondta "Jó van, gyerekek. Oda adom, amit kértek. De igérjétek hogy az isteni labakat feltétlenul felemeljétek, amikor bármi piszkosat csináltok".

Đức Chúa nghĩ một chút và nói "Được thôi, các con. Ta sẽ cho các con những gì các con yêu cầu. Nhưng hãy hứa sau này các con hãy nâng chân của chúa lên khi các con làm bất cứ việc gì bẩn thỉu."

Azóta boldogan vannak új labakkal mind hárman. A liba mindig felemel egy lábat amikor alszik. A kutya mindig felemeli az isteni lábat amikor pisil. A lány felemeli mind a ketto isteni labat, amikor gondolja hogy piszkosat csinál.

Từ đó cả ba sống hạnh phúc với những cái chân mới. Ngỗng luôn nhấc một chân khi ngủ. Chó luôn nhấc chân của chúa khi đi đái. Gái nhấc cả hai chân của chúa, khi nghĩ rằng mình đang làm việc gì bẩn thỉu.

1 comment:

  1. Công nhận nếu đây là chuyện VN thì 'siêu' thật đấy.

    ReplyDelete